ฉาวไม่หยุด ! สื่อผู้ดีแพร่ภาพ คู่รักเมคเลิฟตรงซอกระหว่างรถ

 

ฉาวอีกระลอก สื่อเมืองผู้ดีเผยแพร่ภาพวัยรุ่นคู่รัก ใช้ซอกระหว่างรถเป็นที่ระบายความใคร่ไม่แคร์สายตาที่มายอร์ก้า สเปน ด้านนายกรัฐมนตรีฯ เตรียมคุมเข้มไม่ให้เกิดเหตุฉาว 

สำนักข่าวเดอะมิร์เร่อร์ในประเทศอังกฤษ เผยแพร่ภาพข่าวฉาวอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการตีข่าววิพากษ์วิจารณ์การมีเซ็กส์ในที่สาธารณะจนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวไปทั่วโลก ล่าสุดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนมากาลัฟ ในมายอร์ก้าของสเปน ซึ่งถูกถ่ายได้เป็นคลิปและเผยแพร่บนโลกโซเชียล โดยไม่ได้ระบุวันเวลาแต่อย่างใดและบอกเพียงว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

 

 

สำนักข่าวดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดว่า คู่รักคู่นี้ใช้ซอกว่างระหว่างรถสองคันที่จอดอยู่ริมถนนในการบรรเลงกิจกรรมทางเพศ อย่างไม่อายสายตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมา

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนายกเทศมนตรีแห่งคาลเวียในมายอร์ก้า เผยว่าอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเกิดขึ้นเมื่อใดและเขาโกรธมากที่พบว่ามีการทำแบบนี้ในพื้นที่ของเขาแต่จะทำอย่างไรเมื่อมายอร์ก้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยผับและสถานที่เริงรมย์ บ่อยครั้งที่นักท่องเที่ยวมาที่นี่และเมาจนแทบคลานกลับห้อง ซึ่งต่อไปทางเจ้าหน้าที่จะเข้มงวดให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

********************************************************************

25 ก.ค. 57 เวลา 00:34 9,529 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...