10 ไอดอลชายเกาหลี ย้อนอดีตดูภาพเก่าก่อนเข้าวงการเปลี่ยนไปมากขนาดไหน

 

 

 

 

 

การทำศัลยกรรมของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปหลายคนมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะความสวยงามมักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเพศหญิง แต่สำหรับบรรดาไอดอลหนุ่มหลายคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการ มีไม่น้อยทีเดียวที่ลงทุนเปลี่ยนแปลงตนเองหรือแม้แต่ยอมนอนใต้มีดหมอเพื่อเปลี่ยนโฉมให้ดูดีขึ้นและอยากเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนคลับ

การเป็นไอดอลหรือนักร้องในวงบอยแบนด์ นอกจากเสียงร้อง หรือการเต้นที่สะกดสาวๆ ได้แล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาก็สำคัญไม่แพ้กัน มาดูกันว่ามีไอดอลหนุ่มรายไหนบ้างที่เปลี่ยนจากตอนเด็กๆ ไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

โตแล้วเลยหล่อขึ้น!

สำหรับไอดอลหนุ่มบางคน หน้าตาดูดีขึ้นกว่าตอนเด็กอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ซานดึล จากวง B1A4 ดูจุน จาก B2ST โอนิว จาก SHINee และ คยูฮยอน จาก Super Junior โดยทั้ง 4 หนุ่มเปลี่ยนจากเด็กเนิร์ดในรั้วโรงเรียนไปเป็นหนุ่มเท่ให้สาวๆ ตามกรี๊ดหลังจากเริ่มเข้าวงการ โดยบางคนยอมทำศัลยกรรม เสริมจมูก กรืดตาเพื่อให้หน้าสมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย

ดูจุน จาก B2ST

 

ดูจุน จาก B2ST

โอนิว จาก SHINee

โอนิว จาก SHINee

คยูฮยอน จาก Super Junior

คยูฮยอน จาก Super Junior

 

ลดน้ำหนักจนสาวกรี๊ด

หนุ่มที่สาวๆ พากันอึ้งที่สุดกับภาพอดีต คงหนีไม่พ้นหนุ่มหล่ออย่าง ท็อป จากวง Big Bang, ชางมิน จากวง 2AM และ ซิ่วหมิน จากวง EXO-M ที่แต่ละคนเมื่อวัยเด็กต่างอ้วนตุ้ยนุ้ย จนกระทั่งเริ่มทนสภาพตนเองไม่ไหว หันมาลดน้ำหนัก โดยผลที่ได้คือหุ่นสุดฟิต ใบหน้าสุดเฟิร์ม รวมถึงความมั่นใจ ไม่ว่าจะสวมชุดไหนก็ดูเท่ ที่สำคัญดูหล่อขึ้นจนสาวๆ เหลียว โดยบางคนหลังจากที่เข้าวงการแล้วก็ยังคงควบคุมน้ำหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตนเองดูสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่อยู่หน้ากล้อง

ท็อป จากวง Big Bang

ท็อป จากวง Big Bang

ชางมิน จากวง 2AM

ชางมิน จากวง 2AM

 

ซิ่วหมิน จากวง EXO-M

ซิ่วหมิน จากวง EXO-M

 

ดูดีขึ้นแบบไม่ศัลย์แค่เปลี่ยนแนวก็หล่อแล้ว!

ถึงการศัลยกรรมจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ทั้งหญิง – ชาย พาเหรดเดินเข้าคลินิกหมอจนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ก็มีไอดอลหนุ่มหลายคนที่ยังคงดูดีแบบธรรมชาติพ่อแม่ให้มาไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และอาศัยการเปลี่ยนแปลงภายนอกทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า และการทำผม ช่วยให้ดูหล่อขึ้นกว่าสมัยเด็กๆ อย่างเช่นหนุ่ม จุนซู จากวง JYJ ที่หน้าตาน่ารักตั้งแต่เด็กเพียงแค่เปลี่ยนทรงผมและการแต่งตัวก็ทำให้เขาดูแตกต่างจากเดิมได้แล้ว ด้านหนุ่มเอ็น จากวง VIXX ก็เปลี่ยนจากหนุ่มหน้าหวานให้ดูแมนขึ้นด้วยการเปลี่ยนทรงผม หรือแม้แต่ แทคยอน จากวง 2PM ก็แตกต่างจากอดีตอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่ฟิตหุ่น ถอดแว่น และเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวก็ทิ้งภาพลักษณ์หนุ่มเนิร์ดสไตล์ลุง ไปเป็นหนุ่มมาดแมนหล่อล่ำมัดใจสาวแท้สาวเทียมได้เช่นกัน

จุนซู จากวง JYJ

จุนซู จากวง JYJ

 

เอ็น จากวง VIXX

เอ็น จากวง VIXX

 

แทคยอน จากวง 2PM

แทคยอน จากวง 2PM

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...