"ไมค์" แถลงยอมรับเคยคบกับนางแบบสาว "ซาร่า" จริง-ลั่นพร้อมรับผิดชอบลูกน้อย ไม่พิสูจน์ดีเอ็น

"ไมค์" แถลงยอมรับเคยคบกับนางแบบสาว "ซาร่า" จริง-ลั่นพร้อมรับผิดชอบลูกน้อย ไม่พิสูจน์ดีเอ็นเอ
 

 วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสข่าว ‘ไมค์’ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ทำนางแบบสาวท้อง โดยสาวที่เป็นข่าว คือ ซาร่า คาซิงกินี ที่เคยมีข่าวเป็นแฟนไมค์ แต่ฝ่ายชายออกมาปฏิเสธไปก่อนหน้านี้
 
 โดยสาว ซาร่า เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน ทำให้หลายคนโยงว่า เป็นลูกของ ไมค์ พิรัชต์ นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดไลน์ของ ซาร่า นางแบบสาวที่คุยกับเพื่อนๆ โดยเผยว่า ไมค์ เป็นพ่อของเด็ก ซึ่งทางฝ่าย ไมค์ พิรัชต์
 
 ล่าสุดนางแบบสาว ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะไม่อยากทำลายอนาคตของใคร เพราะขณะนี้ฝ่ายชายกำลังไปได้ดีในวงการบันเทิง เจ้าตัวบอกว่าตัวเองพร้อมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกเพียงคนเดียวได้อยู่แล้ว
 
 โดย ซาร่า คาซิงกินี อายุ 21 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน มาจากเมืองมิลาน มีผลงานในวงการบันเทิง โดยเป็นนางแบบโฆษณา และเคยแสดงภาพยนตร์ เลิฟซัมเมอร์ และเรียนในมหาวิทยาลัยเมืองไทย 
 
 ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ก็เตรียมออกมาแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ในเวลา 17.00 น. วันนี้ ที่ช่อง 3 
 

 

 ต่อมา ไมค์มาแถลงข่าวตามนัด โดยระบุว่า เคยคบหากับ ซาร่า คาซิงกินี นางแบบสาวจริง และทราบเรื่องการตั้งท้องเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ตนขอรับผิดชอบดูแลทั้งตัวซาร่าและลูกที่เกิดมา และไม่ขอตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ อยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงเพียงเท่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียน หลังจากนี้ไม่ขอตอบคำถามในประเด็นนี้อีก

 ทั้งนี้ ได้มีการตั้งชื่อเด็กน้อยอย่างไม่เป็นทางการ ว่า ‘แมกซ์ เวลส์’ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...