หนุ่มโฉดชกสาวใหญ่สลบ ทิ้งร่างเปลือยให้รถไฟทับ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(21 ก.ค.) ตำรวจภูธรภาค 3 แถลงผลจับกุมนายรุ่งเรือง ส่งเสริม อายุ 30 ปี และนายสุธน กอกสูงเนิน อายุ 39 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านางทองสุข บุกสันเทียะ อายุ 61 ปี โดยพบศพบนรางรถไฟบ้านหนองฉิม ต.หนองฉิม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ สภาพเปลือยถูกรถไฟทับเสียชีวิต เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา

นายรุ่งเรือง นายสุธน ผู้ต้องหา เป็นพ่อสื่อช่วยเหลือติดต่อหาผู้ชายมาเป็นสามีของนางทองสุข ก่อนเกิดเหตุในคืนวันที่ 15 ก.ค. ทั้งสามคนได้ตั้งวงกินเหล้าขาวกันจนเมา จากนั้นนางทองสุขได้แสดงความไม่พอใจในตัวสามีของตนที่อยู่กินด้วยทุกวันนี้ ว่ามีพฤติกรรมไม่ดี รวมทั้งด่าทอด้วยคำหยาบคาย และโยงไปกล่าวหาว่านายรุ่งเรือง ติดต่อหาคนไม่ดีให้

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้นายรุ่งเรืองไม่พอใจ จนเกิดบันดาลโทสะชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้า และลำตัวนางทองสุขหลายครั้งจนสลบแน่นิ่ง ซึ่งนายรุ่งเรืองเชื่อว่าเสียชีวิตแล้ว รู้สึกกลัวความผิดและต้องการอำพรางคดี จึงไปขอความช่วยเหลือจากนายสุธน ช่วยกันนำร่างของนางทองสุข นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เดินมาถึงจุดซึ่งเป็นรางรถไฟในเขต จ.ชัยภูมิ ก่อนถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย แล้ววางทิ้งไว้บนรางรถไฟ ปล่อยให้ถูกทับจนชิ้นส่วนกระจัดกระจายอย่างน่าสยดสยอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้กระทำทั้งสองคน ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ้อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...