ห้างดังทั่วกรุงแห่ติดป้าย ห้ามทำอนาจารในห้องน้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       ห้างดังทั่วกรุงแห่ติดป้าย ห้ามทำอนาจารในห้องน้ำ หลังพบห้องน้ำชายตามห้างกลายเป็นแหล่งนัดพบและทำกิจกรรมทางเพศของกลุ่มชายรักชาย

       วันนี้ (21 กรกฎาคม 2557) มีการรายงานว่า ขณะนี้ภายในห้องน้ำชายของห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ พร้อมใจติดประกาศเตือน “ห้ามทำอนาจาร” หลังพบว่า ช่วงที่ผ่านมาได้มีกลุ่มชายรักชายบางส่วนอาศัยห้องน้ำสาธารณะเป็นแหล่งมั่วสุม อาทิ นัดพบกันเพื่อทำอนาจาร แลกกันดูแลกกันจับของสงวน หรือการแอบดูของสงวนของผู้เข้ามาใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ รวมถึงการทำกิจกรรมทางเพศ

       ซึ่งเรื่องเหล่านี้ ทำให้เหล่าผู้ใช้บริการห้องน้ำสาธารณะตามห้างสรรพสินค้าต่างได้รับความเดือดร้อน และหวาดระแวงเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บรรดาห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ต้องทำป้ายประกาศเตือน “ห้ามทำอนาจาร” ขึ้นมา เพื่อนำไปไว้เตือนใจบรรดากลุ่มชายรักชายที่คิดใช้ห้องน้ำสาธารณะไปในทางที่ผิด

       สำหรับป้ายประกาศเตือน “ห้ามทำอนาจาร” มีข้อความ ดังนี้

       “ห้ามทำอนาจาร จับได้มีความผิดตามกฎหมาย พบปัญหาแจ้ง 02-616-7555 ต่อ 2111”

       นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าบางแห่ง ยังเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยด้วยการจัดจ้าง รปภ. เพิ่มเติม เพื่อคอยตรวจตรามิให้เกิดเหตุการทำอนาจารภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้า รวมทั้งทำที่กั้นโถปัสสาวะไม่ให้แอบมอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าระหว่างใช้บริการ

       อย่างไรก็ดี สำหรับการใช้ห้องน้ำสาธารณะเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มชายรักชายในลักษณะนี้ เคยเป็นข่าวโด่งดังมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อปี 2552 ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้องต่างก็ออกมาตรการมาดูแล จนเรื่องราวเงียบหายไป ก่อนที่จะมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...