ไฟไหม้คฤหาสน์นครปฐม เจ้าของโดดหนีตาย บาดเจ็บ

ไฟไหม้คฤหาสน์นครปฐมเจ้าของโดดหนีเจ็บ (ไอเอ็นเอ็น)

          ไฟไหม้คฤหาสน์หลังใหญ่ กลางเมืองนครปฐม กลางดึก เจ้าของต้องหนีตายปีนออกทางหน้าต่าง ก่อนตกลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บ

          วันที่ 21 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังใหญ่สูง 3 ชั้น มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท กลางเมืองนครปฐม ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างของ นายดุสิต วณิชเกียรติคุณ อายุ 70 ปี และนางนันท์นภันต์ วณิชเกียรติคุณ อายุ 71 ปี เจ้าของนักธุรกิจอาคารพาณิชย์ในย่านชุมชน จำนวนกว่า 20 ห้อง ต้นเพลิงเกิดจากชั้นล่างและได้ลุกลามขึ้นไปยังชั้นที่สอง ในขณะนั้นมี นายดุสิต นอนอยู่ชั้นที่สองของบ้านด้วย หลังเกิดเหตุ นายดุสิต ไม่สามารถหนีลงมาจากชั้นล่างได้ จึงพยายามหนีออกทางหน้าต่าง ก่อนที่จะตกลงมาข้างล่างได้รับบาดเจ็บ 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รุดมาช่วยเหลือนำส่งยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และยังทราบอีกว่ายังมีคนติดอยู่ภายในบ้านชั้นที่สองอีก เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือนำรถกระเช้าจากเทศบาลนครนครปฐม มาช่วยนำลงมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่รถน้ำรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คัน ระดมฉีดน้ำสกัดต้นเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

          จากการสอบสวนทราบว่า ต้นเพลิงเกิดจากชั้นล่าง ก่อนลุกลามขึ้นไปยังชั้นที่สอง คนงานกว่า 10 คน ได้ช่วยกันนำน้ำมาสาด แต่ไม่สามารถควบคุมไว้ได้ สำหรับสาเหตุคาดว่าเกิดจากฟ้าลัดวงจร ส่วนมูลค่าเสียหายเบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท





 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...