2 พี่น้องชาวอังกฤษ โพสต์เฟซบุ๊กขอพบผู้มีพระคุณแบบส่วนตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

          2 พี่น้องชาวอังกฤษ โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยตามหา คุณยุพินและคุณพิเชษฐ์ คนไทยใจดีที่ช่วยเหลือครอบครัวตนในเหตุการณ์สึนามิ 2547 พร้อมระบุ ขอพบกันเป็นการส่วนตัวก่อนให้สัมภาษณ์

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายเบน วิลกราส ชาวอังกฤษ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตามหา นางยุพิน เส็งเมือง และนายพิเชษฐ์ สองสามีภรรยาชาวไทยที่ช่วยดูแลตนและน้องสาว หลังเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในปี 2547 แต่เกิดประสบภัยพิบัติสึนามิ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ซึ่งหลังตามตัวเจอ 2 พี่น้องชาวอังกฤษระบุว่า จะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อขอบคุณในวันที่ 20 กรกฎาคม 2557 นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (21 กรกฎาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เอมิลี่ วิลกราส ผู้เป็นน้องสาวของนายเบน วิลกราส ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า... "พวกเราได้ทำสำเร็จแล้วโดยผ่านพลังของสื่อสังคมออนไลน์ เราจะได้พบคุณยุพินและคุณพิเชษฐ์ เราอยากจะบอกกับทุกคนว่าเราขอบคุณมากที่ช่วยเหลือและช่วยแชร์ข้อความของเรา เราทั้งสองต่างรอคอยการเดินทางไปยังภูเก็ตเพื่อไปหาคุณยุพิน กับคุณพิเชษฐ์ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมาก แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เราหนักใจ เพราะต้องฟื้นความทรงจำที่เศร้าในช่วงเวลาของสึนามิ ซึ่งเราได้สูญเสียมารดาไป อย่างไรก็ตาม เราจะรู้สึกดีใจมากหากสื่อมวลชนให้เราได้พบกับทั้งคู่เพียงลำพัง ดังนั้น เราจึงตัดสินใจจะยังไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนทั้งหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ ก่อนที่เราจะได้พบกับคุณยุพินและคุณพิเชษฐ์ อย่างไรก็ตาม หลังเราได้พบกันแล้ว เราจะให้สัมภาษณ์เพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยเหลือพวกเรา" 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...