ก้อย รุ่งระวี ขุระสะ ไม่แจงข้อเท็จจริงแล้ว หลังก่อนหน้า ยืนยันเอาเรื่อง โค้ชเช ต่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
        
          ก้อย รุ่งระวี ขุระสะ กลับลำไม่แจงข้อเท็จจริงกับสมาคมเทควันโดแล้ว หลังก่อนหน้านี้ยืนยันเอาเรื่องต่อ ถึงแม้โค้ชเชจะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม ชี้ตอนนี้สังคมมองตนผิด อยากให้สังคมรู้ว่าโค้ชเชทำอะไรลงไปบ้าง

          วานนี้ (18 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (19 กรกฎาคม 2557) ก้อย รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโด วัย 23 ปี จะไปให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่เธอถูกโค้ชเช ชเว ยองซอก ต่อยหลังแข่งแพ้ กับคณะกรรมการสอบสวน เวลา 13.00 น.
 
          โดยน้องก้อย บอกว่า ถึงแม้ว่าเวลานี้โค้ชเชจะออกมาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านสื่อของเกาหลีใต้แล้วก็ตาม แต่ตนก็ขอยืนยันว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ต่อ เพราะเวลานี้กระแสสังคมมองว่าตนผิด ตนอยากให้สังคมได้รับรู้ว่าโค้ชเชทำอะไรลงไปบ้าง และการขอโทษผ่านสื่อไทยยังไม่เห็นมี

          ขณะที่ นายพิทักษ์ ผูกพันธ์ อดีตผู้ฝึกสอนของก้อย กล่าวว่า ตนถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังยุน้องก้อย ซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเลย ตนบอกได้คำเดียวว่า ตนอยากให้โค้ชเชกลับมายืนยันความบริสุทธิ์ ส่วนตัวของตนแล้ว ตนไม่อยากเป็นโค้ชทีมชาติไทย ที่ผ่านมาที่ตนคุยกับน้องก้อย เพราะน้องไม่มีใคร น้องตัวคนเดียว ขณะนี้กำลังเดินทางจากพิจิตรกลับเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเล่าข้อเท็จจริงให้คณะกรรมการฟังทั้งหมด
 
          สำหรับสภาพจิตใจ น้องก้อย รุ่งระวี ในตอนนี้จิตใจดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องเพจแฟนคลับ คนมีคนกลั่นแกล้งตั้งให้คนด่า และหลังจากเกิดเรื่องน้องก้อยก็ปิดเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมทุกอย่างหมดแล้ว

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ที่เฟซบุ๊กรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า.. "ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่าน้องก้อยไม่ได้เดินทางเข้าพบคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงของสมาคมเทควันโด" ส่วนทางด้านโค้ชทักษ์ พิทักษ์ ผูกพัน อดีตโค้ชของน้องก้อยก็ระบุว่า เหตุที่น้องก้อยไม่มาชี้แจงกับสมาคมฯ เพราะทนกระแสสังคมไม่ไหว 
 
          ส่วนหลังจากนี้ ก้อย รุ่งระวี จะชี้แจงอย่างไร จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป


 

 ติดตาม ข่าวโค้ชเช แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...