คลิปแม่ใจสลาย รถพ่วงทับลูกเสียชีวิต

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
 
        โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน คลิป แม่ใจสลาย ! รถพ่วงทับลูกเสียชีวิต ปรากฎภาพรถบรรทุก 18 ล้อ ทับศีรษะเด็กหญิงวัย 3 ปี เสียชีวิตคาที่ ชาวเน็ตจวกมารดาเด็กยับ ว่าทำไมถึงปล่อยให้ขี่จักรยานออกมากลางถนน
 
          วันนี้ (19 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "แม่ใจสลาย! รถพ่วงทับลูกเสียชีวิต (18/07/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยในคลิปปรากฎภาพอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ ทับศีรษะของเด็กหญิงวัยประมาณ 3 ปี เสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของมารดาที่วอนขอให้ช่วยลูกของตนเองด้วย โดยผู้ถ่ายคลิประบุว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานมากับมารดา แล้วโดนรถบรรทุก 18 ล้อ ขับมาทับจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่มารดาของเด็กรอด สำหรับสาเหตุคาดว่าคนขับอาจมองไม่เห็น
 
          ด้านเฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า เมื่อเวลา 10.50 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุก 18 ล้อ ทับผู้ขี่จักรยานเสียชีวิต บริเวณประตูทางออกบริษัทเกษตรรุ่งเรือง ถ.สุขุมวิท สายเก่า อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ เลขทะเบียน 70-0840 จันทบุรี จอดอยู่โดยที่บริเวณล้อรถพบศพ ด.ญ.นวพร เที่ยงทัดคุ้ง อายุ 3 ปี สภาพถูกรถเหยียบศีรษะแตก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำเครื่องตัด-ถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากล้อรถ ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลบางปะกง เพื่อชันสูตรต่อไป
 
          ทั้งนี้ จากการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิเช่น จากที่เคยเห็นบ่อย ๆ พบว่ารถบรรทุกพวกนี้จะขับรถเร็วมาก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุสลดมาแล้วหลายราย พร้อมว่ามารดาของเด็กว่ายอมปล่อยให้ลูกขี่รถจักรยานออกมากลางถนนได้อย่างไร ในขณะที่บางความคิดเห็นระบุว่า อยากให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองของเด็ก ๆ ว่าอย่าปล่อยให้เด็กขี่รถจักรยานมาบริเวณถนนที่มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ใช้สัญจร พร้อมขอเป็นกำลังใจให้มารดาของเด็กหญิงคนดังกล่าว
 


คลิป แม่ใจสลาย! รถพ่วงทับลูกเสียชีวิต! (18/7/57 11.00) โพสต์โดย เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...