แชร์ว่อน โจรกลับใจ ส่งจดหมายขอโทษพร้อมคืนของในกระเป๋า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 9Bigs สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 

          โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน ภาพโจรกลับใจ ส่งจดหมายพร้อมบัตรในกระเป๋าคืนเจ้าของ ระบุ หลังทำไปแล้วรู้สึกผิดจนนอนไม่หลับ ด้านชาวเน็ตขนานนามให้เป็นจอมโจรคุณธรรม

          วันนี้ (20 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์ภาพจดหมายจากโจรขโมยกระเป๋า ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยคุณ 9Bigs สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยคุณ 9Bigs ระบุว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว เพื่อนของตนโดนล้วงกระเป๋าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้ววันนี้ก็มีจดหมายส่งมาที่บ้าน ระบายความในใจว่า "ขอโทษนะทำไปแล้วรู้สึกไม่ดีเลย ขอโทษจริง ๆ นะ ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้ว นอนไม่หลับทั้งคืนเลย จะคืนกระเป๋าให้ น้ำหนักมันเกิน จะส่ง EMS ไม่ได้ ขอโทษจริง ๆ จากใจ" 

          โดยคุณ 9Bigs กล่าวต่อว่า ในซองจดหมายมีบัตร ต่าง ๆ หลายใบ ยกเว้นเงินจำนวน 2000 บาท พร้อมบอกว่าถ้าคุณโจรได้เข้ามาอ่าน ก็อยากบอกว่าเพื่อนอโหสิกรรมให้แล้ว ส่วนเงินที่ได้ไปนั้นก็เก็บเอาไว้กินข้าวให้อิ่ม ขอให้อย่าไปทำกับใครแบบนี้อีกตามที่เขียนในจดหมายนะจ๊ะ

          ทั้งนี้ จากการโพสต์ภาพดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิเช่น ยังโชคดีที่โจรคนดังกล่าวยังคิดส่งบัตรคืนให้ พร้อมกับขนานนามว่าเป็นจอมโจรคุณธรรม และเข้าใจว่าคงทำไปเพราะความจำเป็นจริง ๆ  อย่างน้อยก็ยังดีที่มีความละอายต่อบาปบ้าง 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...