ผุดแฟนเพจ แอนตี้ ก้อย รุ่งระวี ยอดไลค์เกือบครึ่งแสน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก "แอนตี้ ก้อย รุ่งระวี"

          ผุดแฟนเพจ แอนตี้ ก้อย รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย ชาวเน็ตแห่กดไลค์ร่วม 47,000 คน พร้อมกระหน่ำโจมตี ก้อย รุ่งระวี ปมร้อนแฉ โค้ชเช

          จากกรณีที่ ก้อย รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย ออกมาเผยต่อสื่อว่าถูก โค้ชเช หรือ ชเว ยองซอก ผู้คุมทีมและผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ต่อยหน้า เป็นการทำโทษรุนแรงเกินกว่าเหตุ ระหว่างการแข่งขัน โคเรีย โอเพ่น ที่ประเทศเกาหลีใต้ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ครั้งใหญ่และนำมาซึ่งความกังวลว่า โค้ชเช อาจจะไม่กลับไทย ทำให้ประชาชนชาวไทยส่วนหนึ่งเกิดความไม่พอใจในตัว ก้อย รุ่งระวี ขึ้นมานั้น

          ล่าสุด วันนี้ (18 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้สร้างเพจ "แอนตี้ ก้อย รุ่งระวี"  ขึ้นในเฟซบุ๊ก โดยภายในเพจส่วนใหญ่จะมีการโพสต์แสดงความคิดเห็นเชิงลบต่อน้องก้อย หลังเป็นต้นเหตุให้ โค้ชเช อาจจะไม่กลับไทย ซึ่งจะสร้างความเสียหายอย่างยิ่งต่อวงการเทควันโดไทย เนื่องจากโค้ชเชนั้นเป็นผู้คุมทีมที่สร้างชื่อให้กับประเทศในวงการนี้มานับสิบปี

          ทั้งนี้ มีผู้คนจำนวนมากเข้ามากดถูกใจแฟนเพจนี้ ขอร่วมสมาคม แอนตี้ ก้อย รุ่งระวี กว่า 47,000 คนแล้ว [ข้อมูล ณ วันที่ 18 กรกฎาคม 2557 เวลา 14.30 น.]

 


 ติดตาม ข่าวโค้ชเช แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...