คลิปชายวัยกลางคนเตะเด็ก ไม่ยอมรับผิด อ้างรู้จักนายพล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ YouLike (คลิปเด็ด)

          คลิปฮอตโซเชียล ชายวัยกลางคนเดือดเตะเด็ก หลังเด็กทะเลาะต่อยตีกับลูกตัวเอง ด้านชาวบ้านรุมประณาม แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับผิด อ้างรู้จักนายพลยศพลโท

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปชายวัยกลางคนเตะเด็กเล็กอย่างรุนแรง หลังจากไม่พอใจที่เด็กชายคนดังกล่าวทะเลาะกับลูกชายของตัวเอง จนทำให้ประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าววิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          รายงานระบุว่า สำหรับคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก Thana Tosoi โดยเผยว่า เด็ก 2 คน เล่นกันอยู่ในสวนลุมพินี จากนั้นได้เกิดปัญหาชกต่อยกัน ตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ปรากฏว่าเด็กคนหนึ่งล้มลงไปกับพื้น ซึ่งเผอิญว่าเป็นบุตรชายของชายวัยกลางคนรายนี้ ทำให้เขาแสดงความไม่พอใจ เข้าไปกระชากแขนเด็กอีกคน และเตะเข้าที่ลำตัวอย่างรุนแรง ทำให้ผู้ปกครองที่นำลูกหลานมาพักผ่อนที่สวนลุมพินี ลุกฮือเข้าไปต่อว่า เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

          แต่แทนที่ชายวัยกลางคนจะขอโทษ เขากลับไม่ยอมรับผิด ทั้งยังอ้างว่ารู้จักนายพลยศพลโท และได้โทรศัพท์ติดต่อกับบุคคลที่กล่าวอ้าง เพื่อให้มาเคลียร์ปัญหา ทำให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้เชิญให้ทั้งหมดไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำ และจากการพูดคุยกับภรรยาผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นความแตกต่างทางวัฒนธรรมของ 2 ประเทศ ซึ่งสุดท้ายชายผู้ก่อเหตุได้จ่ายค่าทำขวัญเด็กเป็นเงิน 500 บาท

 
คลิป เตะเด็ก! อ้าง..ยศนายพล (15/7/57) โพสต์โดยคุณ YouLike (คลิปเด็ด)
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...