มิสเกาหลี 2014 คิมซอยอน นักศึกษา ม.สตรีอีฮวา คว้ามงกุฎ

 

 

 

 

 

 
 
 
         มิสเกาหลี 2014 ประกาศผู้ชนะไปแข่งมิสยูนิเวิร์ส คือ คิมซอยอน สาวงามนักศึกษาวัย 22 ปี จากรั้วมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา
 
          วันที่ 16 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์ออลเคป๊อป รายงานว่า เวทีการประกวด มิสเกาหลี 2014 ได้บทสรุปสำหรับผู้ชนะออกมาแล้ว โดยที่ คิมซอยอน อายุ 22 ปี นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา ในกรุงโซล คือผู้ที่คว้ามงกุฎจากเวทีอันทรงเกียรตินี้ไปครอง
 
         "มงกุฎของฉันหนักจังเลย เมื่อคืนฉันเหนื่อยมากจนฉันนอนหลับแล้วไม่ฝัน ฉันได้นอนแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น" น.ส.คิม กล่าวพร้อมกับเสียงหัวเราะ เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกหลังจากที่ชนะการประกวด
 
          แม้ว่า คิมซอยอน จะรู้สึกเครียดนิด ๆ แต่ผลจากความพยายามของเธอก็ประสบความสำเร็จ คิมซอยอน ต้องแข่งขันกับผู้เข้าร่วมการประกวดคนอื่น ๆ อีก 49 คน แต่เธอก็กลายมาเป็นผู้ชนะ ได้ครองมงกุฎมิสเกาหลี 2014 ซึ่งเธอมีส่วนสูง  172.9 เซนติเมตร น้ำหนัก 52.4 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีรูปร่างผอมเพรียวสมส่วนพร้อมรอยยิ้มแสนหวาน ซึ่งจะเห็นได้จากการแสดงบนเวทีของเธอ
 
          นอกจากรูปร่างที่ดีแล้ว คิมซอยอน ยังภาคภูมิใจกับการเรียนในระดับสูงของเธอด้วย เนื่องจากมหาวิทยาสตรีอีฮวา คือมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติและถือเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในโซล และในตอนนี้ก็ถือเป็นสถาบันการศึกษาของผู้หญิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก คิมซอยอนเรียนเอกการบริหารธุรกิจ และเธอเองยังมีความฝันที่จะได้เป็นนักข่าวในอนาคต
 
         "ตำแหน่งนี้ที่ฉันได้มานั้น ไม่ใช่เพราะความพยายามของฉันเพียงอย่างเดียว ฉันรู้สึกขอบคุณครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ให้กำลังใจฉันระหว่างการแข่งขัน ฉันรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบในฐานะของตัวแทนประเทศเกาหลี และฉันก็จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด"
 
          ทั้งนี้ คิมซอยอน จะเป็นตัวแทนของเกาหลีในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ซึ่งคนเกาหลีหลายคนก็ให้กำลังใจเธอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดบนเวทีการประกวดระดับโลก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คลิป 미스코리아 진 김서연, 韓대표 미녀 등극! '33-24-35 완벽 몸매'[SSTV] โพสต์โดย คุณ SSTVnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...