7 หนุ่มหล่อ แซ่บเว่อร์ แห่งแดนกิมจิ ที่สาวๆต้องใจละลาย

 

 

 

 

 

เพิ่มดีกรีความฮ็อตให้ซัมเมอร์นี้ด้วย 7 หนุ่มหล่อ โอ๊ปปา จากแดนกิมจิ

ที่สาวๆ ต่างหลงใหล พูดได้เลยว่าถูกใจชาวแพรวแน่นอน

 ลีมินโฮ (Lee Min Ho)
ปลายปีที่แล้ว “คุณชายคิมทัน” จากซีรีส์เรื่องดัง “Heirs” ทำเอาสาวๆ เพ้อกันตั้งแต่เกาหลียันเมืองไทย จนทำให้มินโฮกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของเอเชียไปแล้ว ทั้งยังกอบโกยรางวัลนักแสดงนำจากละครหลายเรื่องติดกันหลายปี ทุกวันนี้เขารับละครได้แค่ปีละเรื่อง เพราะต้องแบ่งเวลาไปเดินสายงานอีเวนท์และงานโฆษณาที่ประดังเข้ามา เราจึงได้เห็นเขาแว้บๆ ในโฆษณาครีมอาบน้ำประกบอั้ม-พัชราภา มินโฮเริ่มโด่งดังจากละครเรื่อง “Boys over Flowers” หนึ่งใน F4 ที่หล่อทะลุจอ แล้วมาดังต่อด้วยละครแอ็คชั่นเรื่อง “City Hunter” แต่เรื่องไหนก็ไม่เปรี้ยงเท่า “Heirs” ที่มินโฮทุ่มสุดตัวขนาดซื้อเสื้อผ้าใส่เข้าฉากเอง ก่อนจะนำบางส่วนออกมาประมูลเพื่อหารายได้ทำการกุศล หล่อและใจบุญแบบนี้…ดังอีกนาน

โอคแทกยอน (Ok Taecyeon)
“แทกยอน” สุภาพบุรุษจากเมืองบอสตันคนนี้ คือหนึ่งในแร๊พเปอร์ของบอยแบนด์ดัง 2PM เพื่อนร่วมวงของนิชคุณนั่นแหละ ด้วยหุ่นที่สูงปรี๊ดบวกกับหน้าตาคมคายและผิวสีแทน ทำให้เขาดูโดดเด่นจากไอดอลเกาหลีคนอื่นๆ แทกยอนเริ่มชิมลางงานละครเป็นครั้งแรกในเรื่อง “Cinderella’s Sister” และแจ้งเกิดเต็มตัวในละครวัยรุ่น “Dream High” ส่งผลให้เขามีงานละครต่อเนื่องเรื่อยมา นอกจากนี้เรียลิตี้โชว์เกี่ยวกับคู่รักจำเป็นสุดหวาน “We Got Married” ที่เขาประกบคู่กับ “Emma Wu” ก็เรียกคะแนนได้โขด้วยมาดสุภาพบุรุษนุ่มๆ ของเขานี่แหละ

คิมวูบิน (Kim Woo Bin)
ตัวร้ายดังที่สุดแห่งยุคจากบท “ชเวยองโด” หนุ่มแบดบอย หน้าร้าย มาดกวน ช้ำรัก ที่ได้ใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปเต็มๆ ด้วยเห็นหน้านิ่งตาเข้มอย่างนี้ พอฉีกยิ้มโชว์ฟันขาวทีไรคนดูตะ…ตะ… ตายทู้กที เดิมทีอูบินเริ่มงานด้วยการเป็นนายแบบอาชีพ ด้วยช่วงขาที่ยาวเหยียดบวกความสูง 188 ซม. และใบหน้าเก๋ไก๋ทำให้เขาเป็นนายแบบสุดฮ็อตในโซลแฟชั่นวีค ก่อนจะเบนเข็มมาเล่นละครอยู่หลายเรื่อง กระทั่งมาแจ้งเกิดเต็มตัวกับซีรีย์เรื่อง “School” และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Friend 2” นอกจากจะกวาดรายได้กว่า 2 หมื่นล้านวอน ยังทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากแทบทุกเวที ปัจจุบันเขากำลังยุ่งกับการเดินสายไปร่วมงานแฟนมีตติ้งทั่วเอเชียที่สร้างปรากฏการณ์เต็มหมดทุกรอบ….ถึงร้ายก็รักสินะ

ชอยชีวอน (Choi Si Won)
ไอดอลหนุ่มหล่อมารยาทงามแสนเพอร์เฟ็คฉายา “ท่านชาย” ของเกาหลี พร้อมตำแหน่ง “หนุ่มในฝันของสาวทั้งประเทศ” และอันดับ 7 ของ 100 หนุ่มหน้าหล่อปี 2013 จากโพลของ The Independent Critics และ TC Candler เบียดดาราฝรั่งกระจุยกระจาย เพราะชายชีวอนนั้นเพียบพร้อมไปด้วยรูปสมบัติ คุณสมบัติ และทรัพย์สมบัติ ด้วยเป็นทายาทตระกูลอภิมหาเศรษฐีเครือฮุนได-ซัมซุง ที่มีธุรกิจครบทั้งห้าง โรงแรม รถยนต์ ธนาคาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกพ่วงด้วยศักยภาพทางเทควันโดสายดำดั้งสี่ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เพราะรักในอาชีพสายบันเทิง เขาจึงก้าวเข้ามาเป็นนักร้องวง “ซูเปอร์ จูเนียร์” บอยแบนด์ระดับเทพของเกาหลีเจ้าของเพลงฮิตติดหู “Sorry Sorry” ก่อนจะมาร่วมแสดงหนังฮ่องกง เรื่อง “มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน”ในบทเจ้าชาย Liang Shi ที่ฮ็อตมากเสียจนจีนต้องผลิตแสตมป์เป็นรูปชีวอนเลยทีเดียว 

คิมซูฮอน (Kim Soo Hyun)
วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “โทเมเนเจอร์” มนุษย์ต่างดาวสุดหล่อที่ทำให้สาวชาวโลกต้องจิกหมอนนอนกรี๊ดกันจวนเจียนคลั่งจากซีรีส์เรื่อง “You Who Came from the Star” ที่ก่อให้เกิดกระแสคลั่งไคล้ “โทเมเนเจอร์” ไปทั่วทั้งภูมิภาคจน คิมซูฮยอน ต้องเดินสายไปพบปะแฟนละครในหลายประเทศรวมถึงเมืองไทยที่ทำเอาสนามบินแทบแตก เดิมทีซูฮยอนแจ้งเกิดจากละครวัยรุ่นเรื่อง “Dream High” ต่อด้วย “The Moon Who Embraces the Sun” ซีรีย์ที่ทำเรทติ้งสูงสุดในเกาหลี ก่อนจะมาทุบสถิติเรตติ้งทะลุเป้าอีกครั้งกับซีรีส์มนุษย์ต่างดาวที่ว่าส่งให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำแถวหน้า ที่ ณ วันนี้ ต้องเรียกว่าดังสุดๆ ชนิดมองไปทางไหนก็จะเห็นป้ายโฆษณาเป็นหน้าเธอชวนให้เพ้ออยู่ร่ำไป

ท๊อป (T.O.P Big Bang)
ท็อป หรือ “ชเวซึงฮยอน” คือ แร็พเปอร์เสียงเข้มฝีมือดีวง Big Bang ที่ฉีกภาพแร็พเปอร์เซอร์โหดไปจนหมดสิ้นด้วยความหล่อแบบเทพเรียกพี่ ดูดีหมดจรดสะอาดเนี้ยบนิ้ง แต่งกายมิดชิดชนิดหนึ่งปีโชว์ไหปาร้าแค่ 3 ครั้ง แต่กลับได้รับโหวตให้เป็น Hottest Sex Symbols ประจำปี 2013 จากนิตยสารโรลลิ่งสโตนฝั่งอเมริกา เอาชนะนักร้องดังอย่าง “จัสติน ทิมเบอร์เลค” และ “จัสติน บีเบอร์” มาเคียงคู่กับ “บริตนี สเปียร์ส” ที่ได้รางวัลเดียวกันในฝ่ายหญิงได้สำเร็จ จนกลายเป็นกระแสดังเปรี้ยงปร้างในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เห็นทีอีกไม่นาน ชื่อของท็อปคงพุ่งไปอยู่ระดับอินเตอร์แน่นอน คนอะไร…ยิ่งเหนียมยิ่งดัง

คิมบอม (Kim Sang Bum)
หนุ่มหน้าหวานที่สาวหลายคนแอบติดอกติดใจกันสุดๆ จากบทหนึ่งในชายสี่หนุ่ม F4 “Boys over Flowers” ที่หล่อเด้งทะลุจอจนสูสีกับรัศมีพระเอก แม้เวลาจะผ่านมาแรมปี แต่หนุ่มคิมบอมก็ยังรักษาความหล่อไว้ได้ยืนยงคงกระพันจากซีรีย์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Hight Kick, East of Eden, Dream, และเรื่องล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว “Jung-Yi, Goddess of Fire” ก่อนจะเปิดตัวแฟนสาวคนล่าสุด “มุนกึมยอง” นางเอกหน้าแบ๊วตาแป๋วของคนเกาหลี ให้แฟนคลับกรี๊ดอิจฉาเล่น พร้อมลงรูปไปทัวร์ยุโรปสุดวี้ดวิ้วกันมา หล่อและจริงใจ…ยอม

ติดตามได้จาก นิตยสาร แพรว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...