สุดอลังการ สวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ญี่ปุ่น เปิดตัวแล้ว

 

 

 

 

 



           สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในเอเชียได้เฮ เมื่อยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่โอซาก้า แล้วเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2014

           เรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับแฮรี่ พอตเตอร์ ได้ต่อเนื่อง เมื่อยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ออร์แลนโด้ ประกาศเปิดตัว ตรอกไดแอกอน (Diagon Alley) โซนใหม่ของธีมพาร์คเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2014 ที่ผ่านมา ล่าสุดสาวกพ่อมดฝั่งเอเชียก็ได้เฮกันบ้าง เมื่อ Universal Studio Japan ได้ทำการเปิดตัว The Wizarding World of Harry Potter ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2014 พร้อมคอนเฟิร์มความอลังการไม่แพ้ฝั่งอเมริกา

           โดยภายใน The Wizarding World of Harry Potter ที่เมืองโอซาก้า ก็จะมีสถานที่สำคัญมากมายที่ปรากฏในภาพยนตร์แฮรี่ พอตเตอร์ ทั้งโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ซึ่งประกอบไปด้วยห้องเรียน, ห้องโถง รวมทั้งห้องทำงานของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ ด้านสถานที่สำคัญอื่น ๆ ได้แก่ หมู่บ้านฮอกส์มี้ด, ร้านฮันนีดุกส์ และร้านไม้กายสิทธิ์ โอลลิแวนเดอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ คุณยังจะเพลิดเพลินไปกับการแสดงที่จำลองฉากมาจากภาพยนตร์ รวมถึงสนุกไปกับเครื่องเล่นอีกมากมายด้วยค่ะ

           และเราก็มีภาพบรรยากาศงานเปิดตัว The Wizarding World of Harry Potter ที่เมืองโอซาก้า มาฝากกัน อ๊ะ ๆ แอบกระซิบว่ามีสองนักแสดงชื่อดังอย่าง ทอม เฟลตัน ผู้รับบท เดรโก มัลฟอยและ อิแวนน่า ลินช์ ผู้รับบท ลูน่า เลิฟกู๊ด มาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย ว่าแล้ว...มาชมภาพกันเลยค่ะ
 











 





























 














 
 
 
    
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...