โจรพัทยาสุดแสบ ย่องขโมยล้อรถเก๋งหายเกลี้ยงทั้ง 4 เส้น




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

        โจรพัทยาสุดแสบ ย่องขโมยล้อแม็กซ์และยางรถเก๋งของเจ้าของร้านอาหารดัง หายเกลี้ยงทั้ง 4 เส้น

        เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2557 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แจ้งว่า เกิด เหตุคนร้ายขโมยล้อรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ใกล้เคียงกับร้านอาหาร ในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เดินทางไปถึงยังจุดเกิดเหตุก็พบกับ นายสันติสุข หอมแสง อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้านอาหาร คาเฟ่เมซิซุซิ แอนด์ รัสเซียฟู๊ด

        โดยนายสันติสุข หอมแสง เล่าว่า รถ ยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน ฆญ-5083 กทม. ที่ถูกคนร้ายขโมยล้อแม็กซ์และยางทั้ง 4 ล้อไปนั้น เป็นของเจ้าของร้านอาหารที่นำมาให้พนักงานภายในร้านอาหารขับไปซื้อของใช้ภาย ในร้าน โดยปกติรถยนต์คันนี้จะถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณร้านอาหารเป็นประจำ แต่ปรากฏว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จำเป็นต้องนำรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ที่ริมถนนซึ่งไม่ห่างจากร้านอาหารมาก นัก เนื่องจากว่าที่จอดรถของร้านอาหารเต็ม และในเวลาต่อมาตนได้เดินมาที่รถยนต์คันดังกล่าว เพื่อขับรถออกไปซื้อของเข้าร้านอาหารตามปกติ ก็พบว่าล้อแม็กซ์และยางทั้ง 4 ล้อถูกคนร้ายถอดออกไปจนหมด คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 20,000 บาท

        เบื้อง ต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้แนะนำให้นายสันติสุข ไปดำเนินการแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...