แองเจลินา โจลี โดนคลิปแฉจากพ่อค้ายา ถ่ายไว้สมัยติดยางอมแงม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ valida metro สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แอ งเจลินา โจลี โดนแฉยับจากเอเย่นต์ค้ายา งัดคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ตอนไปส่งยาตั้งแต่ปี 1999 มาแฉ สารรูปนักแสดงสาวสุดโทรม ตาโหล ผอมโกรกอย่างคนติดยา

          ชีวิตที่กำลังโลดแล่นในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งด้านเรื่องครอบครัวและการงาน ของนักแสดงแนวหน้าจากฮอลลีวูด อย่าง แองเจลินา โจลี มีอันต้องสะกุกกึก เมื่อถูกงัดคลิปเก่าสมัยติดยาออกมาแฉ โดย เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยในรายงานเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ว่า คลิปวิดีโอความยาว 16 นาทีนี้ ถูกถ่ายไว้โดย แฟรงคลิน เมเยอร์ เอเย่นต์ค้ายา ที่ระบุว่าได้ถ่ายไว้ตั้งแต่ปี 1999 (พ.ศ. 2542) ขณะไปส่งเฮโรอีนและโคเคนให้เธอที่บ้านพักในย่านแมนฮัตตัน 

          เมเยอร์ เผยว่า ได้ซื้อกล้องวิดีโอตัวใหม่พอดีเลยเอาติดตัวไปด้วยและลองถ่ายดาราสาวดู ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับพ่อ

          สภาพ ของดาราสาวตอนติดยาที่ถูกถ่ายไว้ได้นั้น มีดวงตาโหล ใต้ตาดำคล้ำ ผอมโกรก และดูโทรมอย่างไม่น่าเชื่อ แทบจะไม่มีเค้าของสาวโจลีในปัจจุบัน ผู้ซึ่ง ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในอาชีพนักแสดง มีสามีและลูก ๆ ที่น่ารัก เป็นตัวแทนองค์การสหประชาชาติ ทั้งยังเป็นผู้ที่พระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งคุณหญิง

ภาพปัจจุบัน ภาพประกอบจาก jolie.com.br

          อย่างไรก็ดี แองเจลินา โจลี เคยออกมายอมรับในปี 2011 ว่าเธอเคยใช้ยาเสพติดมาก่อน "ฉันผ่านช่วงเวลาที่หนักหน่วงและมืดมนที่สุดในชีวิตมาแล้ว ฉันไม่ได้ตายตั้งแต่ยังสาว มันโชคดีจริง ๆ มีศิลปินอีกหลายคนที่ไม่สามารถเอาชีวิตรอดจากมันมาได้ คุณคงพอเห็นภาพนะว่าฉันได้ทำเรื่องที่อันตรายและเลวร้ายที่สุดลงไป"

          แต่สำหรับกรณีล่าสุดกับคลิปหลุดสมัยติดยานี้ ยังไม่มีการตอบรับ ปฏิเสธ หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ จากดาราสาวแม้แต่น้อย โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของนักแสดงวัย 39 ปี ตามรายงานจาก เว็บไซต์บัซฟีด ระบุว่า เธอได้ออกมายื่นเรื่องฟ้องร้องเดลี่เมล ที่ได้นำคลิปของเธอออกมาเผยแพร่แล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...