ข้อคิดเล็กๆ 12 ราศี

ราศีเมษ(15 เม.ย.-14 พ.ค.)
พยายามมองหาสิ่งดีๆที่ซ่อนอยู่ในวิกฤตได้เสมอ เช่น โอกาศในหารเปลี่ยนเเปลงตัวเอง การได้เห็นธาตุเเท้ของคนที่ไว้ใจ การได้รู้ว่าความสุขมีค่าเเค่ไหนหลังจากผ่านความทุกข์เเล้ว

-------------------- 

ราศีพฤษภ(15 พ.ค.-14 มิ.ย.)
คนเราเมื่อได้โกหกคำเเรกออกไปเเล้ว คำต่อๆ ไปก็จะพรั่งพรูออกมา ถ้าไม่รู้สำนึกเเละยับยั้งปากเอาไว้อาจดดนกล่าวหาเป็นจอมลวงโลกเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นก่อนที่จะพูดโกหก ความใช้สติให้มากๆ

--------------------

ราศีเมถุน(15 มิ.ย.-14 ก.ค.)
อย่าคิดเอาชนะใครทั้งนั้น ถ้ายังไม่สามารถเอาชนะตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการชนะใจที่จะไม่ทำความผิด ชนะสถิติการเรียนที่เคยทำมา ชนะความขี้เกียดที่จะทำสิ่งใดๆเเละชนะอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา

-------------------- 

ราศีกรกฎ (15ก.ค.-14 ส.ค.)
คนเเต่ละคนให้ความสำคัญกับเเต่ละเรื่องไม่เท่ากัน ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับความรัก คนอื่นอาจให้ความสำคัญกับการเรียน การทำงาน ซึ่งไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดเพราะทุกคนมีเสรีภาพ

--------------------- 

ราศีสิงห์(15ส.ค.-14 ก.ย.)
ก่อนจะบอกเล่าเรื่องราวลับๆส่วนตัวให้คนอื่นฟัง ลองคิดถึงผลได้ผลเสียหลังจากที่อีกฝ่ายได้รับรู้ด้วย เพราะถ้าเสี่ยงกับการถูกประจาน นินทาว่าร้ายลับหลัง คนที่จะเสียความรู้สึกก็จะเป็นเราเอง

--------------------- 

ราศีกันย์(15 ก.ย.-14 ต.ค.)
อย่าตัดสินความจริงใจของคนที่หน้าตา เพราะคนหน้าตาดี บุคลิกดี ไม่จำเป็นต้องใจดีเสมอไปเเละคนหน้าตาขี้เหร่ บุคลิกเเย่ ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนชั่วด้วย ต้องใช้เวลาในการศึกษา

-------------------- 

ราศีตุลย์(15 ต.ค.-14 พ.ย.)
ความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลก คือ ความรัก เพราะมันสามารถสร้างทุกอย่างได้ เเต่ในเมื่อมันสร้างทุกอย่างได้ก็สามารถทำลายทุกสิ่งได้เหมือนกัน ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ผิด หรือ พลาดหวังจากรักครั้งนั้น

---------------------

ราศีพิจิก(15 พ.ย.-14 ธ.ค.)
ในทะเลทราย ถึงเราจะเหยียบบนผืนทรายด้วยความหนักเเน่เเค่ไหน เเต่ไม่นานรอยเท้าของเราก้จะเลือนหายไป เหมือนกับความทรงจำเลวร้าย เเม้จะหนักหนาเเต่เวลาจะช่วยให้มันหายไปได้

-------------------- 

ราศีธนู(15 ธ.ค.-14 ม.ค.)
ไม่มีใครรู้ว่าตัวเองจะตายวันไหน ฉะนั้นจงทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด เหมือนว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต เเล้วในนาทีสุดท้ายก่อนที่จะตาย เราจะไม่รู้สึกเสียดายว่ายังไม่ได้ทำอะไรเต็มที่เลย

---------------------- 

ราศีมังกร(15 ม.ค.-14 ก.พ.)
อย่าเอาชีวิตไปยึดติดกับบางคนเกินไป เพราะเขาจะรู้สึกอึดอัดที่มีเราเป็นภาระ หรือในทางตรงกันข้าม ก็อาจจะหลอกใช้เราเพราะเห็นเราเป็นของตาย ทางที่ดีคือต้องพึ่งตัวเองให้ได้ ไม่ง้อใครเลย 

--------------------

ราศีกุมภ์(15 ก.พ.-14 มี.ค.)
เพื่อนที่ดีคือผู้ที่อยู่เคียงข้างเเม้ในยามที่เราทำผิด เเละกล้าพอที่จะตักเตือนเรา เเม้จะรู้ว่าเราอาจไม่พอใจ ฉะนั้นถ้ามีเพื่อนเเบบนี้ จงรักเขาเเละตอบเเทนด้วยความจริงใจกลับไป เขาต้องการเเค่นี้จริงๆ
---------------------- 

ราศีมีน(15 มี.ค.-14 เม.ย.)
ความยุติธรรมอาจหายากซักหน่อยเพราะคนส่วนมากยังต้องเห็นเเก่ตัว เห็นเเก่พวกพ้อง ญาติมิตรของตัวเองก่อนเสมอ สิ่งที่ต้องทำก็คือ เรียกร้องสิทธิ์ให้ตัวเองไม่ให้เสียเปรียบมากเกินไปเท่านั้น

 

ข้อคิดเล็กๆ 12 ราศี

13 ก.ค. 57 เวลา 17:52 3,293 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...