วีนัส แมวหน้าแปลกสองสี ที่คนกดไลค์ติดตามมากที่สุด

มาดูความน่ารักของแมวแปลก อย่างเจ้า วีนัส แมวสองหน้า ตาสองสี ที่สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็น ด้วยลักษณะที่สวยงามและหายากนี่เอง ที่ทำให้มีผู้คนอยากติดตามชีวิตและประวัติของเจ้าแมววีนัสกันมาก งั้นวันนี้เราไม่รอช้า รีบไปทำความรู้จักเจ้าวีนัสพร้อมๆ กันค่ะ… วีนัส แมวหน้าแปลกสองสี ที่คนกดไลค์ติดตามมากที่สุด 

เรียบเรียงโดย teen.mthai.com

 วีนัส แมวหน้าแปลกสองสี ที่คนกดไลค์ติดตามมากที่สุด 

ปกติเราจะเห็นแมวเหมียว มีสีที่แตกต่างกัน บางตัวมีสีเดียวทั้งตัว แต่บางตัว ก็เป็นหลายๆสีแต้มตามตัว แต่คงไม่เคยมีใครเห็น แมวเหมียวที่มีสีแบ่งครึ่งใบหน้า สีดำข้างหนึ่ง และสีส้มครึ่งหนึ่ง แบบเจ้าวีนัส

โดยเว็บไซต์ “เดอะ เดลีเมลล์” ของอังกฤษ เปิดเผยว่า มีแมวน่ารักตัวใหม่ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชมในเว็บไซต์ยูทูบ ชื่อผู้ใช้ “VenusMommy” ภาย 1 สัปดาห์ได้เป็นจำนวนมาก แมวตัวนั้นมีชื่อว่า ‘วีนัส’ ซึ่งถูกเรียกว่าเป็น ‘แมวสองหน้า’

วีนัส แมวหน้าแปลกสองสี ที่คนกดไลค์ติดตามมากที่สุด

วีนัส แมววัย 3 ขวบ ที่กลายเป็นที่ฮือฮาในหน้าสื่อต่างประเทศ เพราะเจ้าวีนัสเป็นทั้งแมวตาสองสี และแมวสองหน้าในตัวเดียวกัน โดยสีที่ผ่าครึ่งเป็นสองซีก บนใบหน้า แมววีนัสซีกหนึ่งเป็นสีดำ ตาสีเหลือง ส่วนอีกซีกหนึ่งนั้น เป็นสีส้ม ตาสีฟ้า นับว่าเป็นแมวที่หน้าแปลก หาได้ยากและน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ จนทำให้คนทั่วโลกสนใจ และติดตาม fanpage ของเจ้าแมววีนัส ตอนนี้มีคนกด Like มากกว่า 24500 Like แล้วค่ะ กลายเป็นขวัญใจตัวใหม่บนสื่อออนไลน์อย่างรวดเร็ว..*0*

วีนัส แมวหน้าแปลกสองสี ที่คนกดไลค์ติดตามมากที่สุด

เจ้าวีนัส ถูกพบที่ฟาร์มโคนมในเมืองนอร์ท โคโรลาโด้ในปี 2009 เจ้าวีนัสได้อาศัยอยู่ในบ้านที่มีแมว 2 ตัว และสุนัข 2 ตัว ซึ่งทั้งหมดเข้ากันได้ดี เจ้าวีนัสมีนิสัยขี้อ้อน และชอบกินอาหารของสุนัข

เจ้าของแมววีนัสยังได้เขียนบนหน้าเฟสบุ๊คอย่างรักและภาคภูมิใจในสัตว์เลี้ยงของเธอว่า “วีนัสเป็นแมวที่อ่อนโยน และ สมบูรณ์ เนื่องจากกินจุมากๆ วีนัสชอบกินอาหารชิ้นโตจากชามของสุนัขมากกว่าชามใส่อาหารแมวของตัวเอง”

วีนัส แมวหน้าแปลกสองสี ที่คนกดไลค์ติดตามมากที่สุด

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถอัพเดตชีวิตเจ้าวีนัสกันต่อได้ที่  https://www.facebook.com/VenusTheAmazingChimeraCat

คลิป วีนัส โพสต์โดย VenusMommy

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...