แฮร์รี่ พอตเตอร์ กลับมาอีกครั้ง ในผลงานใหม่ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง

 


          เจ.เค.โรว์ลิ่ง ประกาศ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และผองเพื่อน กลับมาอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ พร้อมกับรอยแผลประหลาดที่โหนกแก้ม 

          เป็นเวลานานถึง 7 ปี นับตั้งแต่หนังสือเล่มสุดท้ายในชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต" ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ตีพิมพ์เมื่อปี 2550 และในวันนี้เหล่าพ่อมดและแม่มดที่เติบโตขึ้นจะกลับมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งแล้ว เมื่อ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ออกมาเขียนเรื่องราวสั้น ๆ ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ลงในเว็บไซต์ pottermore.com ด้วยสไตล์การเขียนผ่านการบรรยายของ ริต้า สกีตเตอร์ นักข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลี่พรอเฟตที่เขียนถึงพวกเขาในคอลัมน์ซุบซิบ เป็นจำนวน 1,500 ตัวอักษร

          โดยในเรื่องสั้นนี้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในวัย 34 ปี ได้พาลูกชายทั้ง 2 คือ เจมส์ ซีเรียส และ อัลบัส เซเวอร์รัส มาร่วมชมการแข่งขัน ควิดดิชชิงแชมป์โลก พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาอย่าง รอน วีสลีย์, เฮร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์, เนวิลล์ ลองบอตทอม และ ลูน่า เลิฟกู๊ด โดย มี ริต้า สกีตเตอร์ คอยเฝ้ามองและเปิดเผยว่า แฮร์รี่และเพื่อน ๆ ที่นั่งชมการแข่งขันอยู่ในส่วนที่นั่งวีไอพีดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจการแข่งขันนัก และแฮร์รี่ก็ได้แนะนำลูก ๆ ให้รู้จักกับ วิคเตอร์ ครัม ผู้เล่นตำแหน่งซีกเกอร์ของทีมชาติบัลแกเรียด้วย

          นอกจากนี้ยังบรรยายถึงตัว แฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยว่า เขาเริ่มมีผมสีเงิน และมีรอยแผลประหลาดบนโหนกแก้ม อันเป็นผลจากการต่อสู้ของเขาในฐานะมือปราบมาร ส่วน รอน วีสลีย์ ที่ดูผอมบางลงเล็กน้อย ได้ออกจากการเป็นมือปราบมารโดยไม่ทราบสาเหตุหลังทำงานได้เพียง 2 ปี และขณะนี้กำลังทำธุรกิจเกมกลวิเศษวีสลีย์ร่วมกับพี่ชายของเขา ขณะที่ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ภรรยาของรอนที่มีลูกด้วยกัน 2 คนนั้น ได้ดำรงตำแหน่งเป็นรองอธิบดีกระทรวงเวทมนตร์ และคาดว่าจะมีตำแหน่งสูงขึ้นไปอีก 

 ที่มา: http://movie.kapook.com/view92827.html 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pottermore.wikia.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...