ดาราสาวเซ็กซี่ “วิเวียน ซู” เผยภาพแต่งงานที่เกาะบาหลี สุดอลัง!!

 

 

 

 

 

“วิเวียน ซู” ดาราสาวสุดสวย เผยภาพแต่งานกับนักธุรกิจหนุ่มชาวสิงคโปร์ ที่เกาะบาหลี สุดอลัง!!

งานนี้ หนุ่มไทยวัย 35 อัพ เป็นอันเสียดายเป็นแถบๆ เพราะซุเปอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังของไต้หวัน วิเวียน ซู หรือ สียั่วเซียนได้เข้าประตูวิวาห์ สละโสดกับ ” ฌอน ลี ” นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ วัย 36 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พิธีแต่งงานดังกล่าว จัดขึ้นแบบตามธรรมเนียมจีน อย่างโรแมนติก ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน จากนั้น วันที่ 28 มิถุนายน ฝ่ายเจ้าสาว ได้สวมชุดและเครื่องประดับของฐากูร พานิชกุล ดีไซเนอร์ไทยในนิวยอร์ก

และวันวิวาห์ใหญ่ 29 มิถุนายน เจ้าสาวสวมชุดของเวรา หวัง ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวจีน โดยมีญาติและเพื่อนฝูงเข้าร่วมงานราว 100 คน ในจำนวนนี้มีนางเอกสาว หลิน ซินหยู หรือรูบี้ หลินไปร่วมงานด้วย

สำหรับ วิเวียน ชู เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะการประกวด Entertainment Beauty Girl Contest ในปี 2524 มีผลงานทั้งงานการแสดงและร้องเพลง ทั้งในไต้หวันและประเทศญี่ปุ่น นอกเหนือไปจากนี้เธอยังเขียนเนื้อเพลงให้กับนักร้องหนุ่มคนดังอย่าง เจย์ โชว และแวนเนส F4 อีกด้วย

 

  ฟังดูแล้วอาจจะเป็นข่าวเศร้าชนิดสายฟ้าแลบสำหรับหนุ่มๆ เมื่ออยู่ๆ งานแต่งของนางแบบสาวดาวค้างฟ้าเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจชายทั่วเอเชีย อย่าง “วิเวียน ซู (Vivian Hsu)” หรือ “สียั่วเซียน” ลั่นระฆังวิวาห์กะทันหันกับนักธุรกิจหนุ่มชาวอินโดนีเซียก่อนกำหนดการจริงล่วงหน้าถึง 4 เดือน (แค่รู้ว่าเข้าพิธีหมั้นยังแทบทำใจไม่ได้ ^^) 
       
        แต่ก็นับว่าเป็นหมุดหมายที่ดีสำหรับ “ผู้หญิง” อันเป็นที่รักของเราตลอดกาล เพราะคงไม่มีสิ่งใดประเสริฐเท่ากับการได้เห็นคนรักของเราเป็นฝั่งเป็นฝา (ไม่เศร้าจิมๆ นะ ฮือๆ) แต่เชื่อว่าแฟนนานุแฟนของสาวเอวบางร่างเล็กนัตย์ตาชวนฝันคนนี้ยังคงละลึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ในวันวาน ที่เธอคอยต่อเติมฝันสร้างเสริมจินตนาการมาค่อนชีวิต และหากจะบอกว่า “โตมาเพราะน้ำนม” กับ “รูปเธอที่ข้างฝาบ้าน” ก็คงจะยิ้มอย่างไม่กระดากคำที่พูดไป นี่บอกเลย ^^ 
       
        ปล.สำหรับคนที่โตไม่ไหวใหญ่ไม่ทัน พิสูจน์ดูด้วยตาแล้วจะรู้ว่า “นางฟ้า” มีจริง!!
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...