แม่ร้องไห้ปิ่มขาดใจ ขอกอดศพลูกเป็นครั้งสุดท้าย หลังสามีฆ่าลูก

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
         
          แม่ร้องไห้ปิ่มขาดใจ ขอกอดศพลูกเป็นครั้งสุดท้าย หลังสามีใช้มีดแทงหัวใจลูกชาย 2 คน และฆ่าตัวตายตาม ปมไม่ยอมคืนดี

          วันนี้ (7 กรกฎาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวสุดสลด จากกรณีที่พ่อวัย 30 ปี ลงมือปลิดชีพลูกชายทั้ง 2 คน ก่อนฆ่าตัวตายตาม พร้อมทิ้งจดหมายระบายความในใจ เมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม 2557)

          โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการฆ่ากันตายยกครัว ที่บ้านเลขที่ 94/38 ตรอกพระเจน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บนชั้นสองพบศพของพ่อและลูกชายทั้งสองคนนอนเสียชีวิตเรียงราย่จมกองเลือดบนที่นอน ตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อ ชื่อ นายณัทธวัฒน์ มาศรี เป็นผู้ช่วยกุ๊กของโรงแรมแห่งหนึ่ง ข้างขวาพ่อนั้นเป็นศพลูกชายคนโตวัย 7 ขวบ ขานอนก่ายศพพ่ออยู่ ส่วนข้างซ้ายเป็นศพลูกชายคนเล็ก อายุ 5 ขวบ นอนหนุนแขนพ่ออยู่ ซึ่งทั้ง 3 ศพ ถูกมีดทำครัวแทงเข้าที่หัวใจ แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบจดหมายลาตายด้วย

          สำหรับจดหมายดังกล่าว เป็นข้อความที่ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อเขียนขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจทำแบบนี้ ไม่อยากให้โทษใคร คิดเองคนเดียว ไม่ได้น้อยใจภรรยา และไม่ได้ประชดใคร ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ลูกมาอยู่ด้วย ซึ่งตนเองนั้นเป็นคนใจร้อนจะเอาก็เอาเลย ไม่อยากรอให้ลูกโต พร้อมวอนขอไม่ให้ญาติต่อว่าภรรยา เพราะเขาคงทุกข์ไปอีกนาน

          อย่างไรก็ดี จากการสอบสวน ป้าของ นายณัทธวัฒน์ ระบุว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 4 คน คือตน นายณัทธวัฒน์ พ่อของเด็ก และหลาน ๆ อีก 2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 3 สัปดาห์ นายณัทธวัฒน์ทะเลาะกับภรรยารุนแรง จนต้องแยกกันอยู่ และภรรยาเอาลูกไปด้วย ส่วนก่อนหน้านี้เมื่อวันเสาร์ (5 กรกฎาคม 2557) ที่ผ่านมา นายณัทธวัฒน์ เพิ่งไปรับลูกมาอยู่ด้วยและพาไปเที่ยว ซึ่งตอนช่วงเกิดเหตุน่าจะเป็นช่วงเวลาประมาณตี 4 ตนได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ สะดุ้งตื่นแต่ก็คิดว่าฝันไป แต่ช่วงสาย ๆ ตนไม่เห็นนายณัทธวัฒน์และหลาน ๆ ลงมาสักที เลยขึ้นไปดูที่ห้อง ก็พบศพทั้งสามคนนอนเสียชีวิตแล้ว

          ขณะที่แม่ของนายณัทธวัฒน์ ซึ่งเป็นย่าของหลาน ๆ กล่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า ลูกชายทะเลาะกับภรรยารุนแรง ตนก็บอกให้ค่อย ๆ คิด ใจเย็น ๆ มาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกชายพาตนและหลาน ๆ ไปเที่ยวและไปทำบุญที่วัดอยู่เลย ซึ่งลูกชายก็ระบายความในใจ อยากคืนดีกับภรรยา แต่ตนก็พูดอะไรไม่ได้ ได้แต่ปลอบใจเขาเท่านั้น ส่วนก่อนหน้านี้ ลูกชายได้ลางาน 7 วัน เพราะต้องการเคลียร์ปัญหากับภรรยา และไปรับหลานมาอยู่ด้วย ก่อนที่จะนำหลานไปคืนภรรยาในวันอาทิตย์ แต่ก็มาเกิดเหตุไม่คาดคิดเสียก่อน
 
          อย่างไรก็ดี ทางด้านแม่ของเด็ก อายุ 31 ปี ซึ่งทราบข่าวก็รีบมาที่บ้านดังกล่าว และพยายามที่จะขึ้นไปข้างบนบ้านให้ได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามเอาไว้เพราะต้องตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุก่อน ด้านแม่ก็ร่่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ คลุ้มคลั่งและเสียสติ พยายามจะวิ่งขึ้นไปข้างบนให้ได้ โดยร้องไห้อ้อนวอน อยากเจอหน้าลูก อยากกอดลูก พอเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตลงมา ผู้เป็นแม่ถึงกับร้องไห้ตัวโยน ควบคุมสติไม่อยู่ วิ่งขึ้นรถกู้ภัย บอกอยากเจอหน้าลูก พร้อมพูดลูกจ๋า ลูกจ๋า  ร้องไห้ปานจะขาดใจเลยทีเดียว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...