ปาน พึ่งสุจริต ยังหาร่างไม่พบ ลูกชายไม่เชื่อพ่อฆ่าตัวตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
         
          ปาน พึ่งสุจริต เจ้าหน้าที่ยังหาร่างไม่พบ ลูกชายไม่เชื่อพ่อฆ่าตัวตาย กล้องวงจรปิดเผยจอดรถและข้ามที่กั้นกระโดดน้ำแบบไม่มีท่าทีลังเล ใช้เวลาเพียง 15 วินาที

          วานนี้ (5 กรกฎาคม 2557) จากกรณีที่ นายปาน พึ่งสุจริต อายุ 68 ปี รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ และอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กระโดดจากสะพานพระราม 9 บนทางด่วนด้านขาออกมุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งงมหาร่างนายปานแต่ก็ยังไม่พบ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนสะพานพระราม 9 พบว่ามีชายต้องสงสัย อาจจะเป็นนายปาน ขับรถยนต์วอลโว่ ทะเบียน 4 ว 3345 กรุงเทพมหานคร  มาจอดเทียบบริเวณกลางสะพาน ก่อนที่จะเดินอ้อมด้านหน้ารถ จากนั้นก็ข้ามรั้วราวกั้นขอบสะพาน แล้วกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไม่ลังเล ซึ่งระยะเวลาที่เกิดเหตุเพียง 15 วินาทีเท่านั้น
 
          อย่างไรก็ตาม นักประดาน้ำได้ค้าหาร่างที่คาดว่าจะเป็นนายปานมาตลอดเกือบ 2 วัน แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าถึงจุดดังกล่าวได้ เนื่องจากกระแสน้ำแรงมากและได้พัดร่างนักประดาน้ำออกมาตลอดเวลา  ส่วนที่มีการนำเสนอข้อมูลว่าพบจดหมายลาตายในรถยนต์นั้น ไม่เป็นความจริง โดยเอกสารดังกล่าวเป็นเพียงประวัติที่นายปานทำขึ้นมาเท่านั้น

          ด้าน นายวันเฉลิม พึ่งสุจริต อายุ 37 ปี ลูกชายของนายปาน กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าพ่อจะฆ่าตัวตาย เพราะพ่อเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน ไม่มีอาการซึมเศร้าแต่อย่างใด และไม่มีเรื่องเครียด หากจะมีก็มีเพียงเรื่องเดียวคือเรื่องสุขภาพ ซึ่งเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา พ่อมักจะมีอาการวิงเวียนศีรษะ บ้านหมุน หูอื้อ เนื่องมาจากปัญหาด้านสายตาและน้ำในหูไม่เท่ากัน ช่วงหลัง ๆ พ่อจึงต้องกินยาบำรุงและวิตามินต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่เชื่อว่าปัญหาดังกล่าวจะเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อคิดสั้น
 
          สำหรับวันที่เกิดเหตุนั้น นายวันเฉลิม เล่าว่า พ่ออยู่บ้านคนเดียว ก่อนที่จะขับรถออกจากบ้าน โดยไม่มีใครทราบว่าพ่อไปไหนและออกไปตั้งแต่เมื่อไร.. ทั้งนี้ พวกเราทุกคนยังหวังว่าพ่อจะต้องไม่เป็นอะไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

6 ก.ค. 57 เวลา 10:06 907 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...