ร้านอาหารธีมเซ็กส์ ที่แรกในโลก น่าเข้าไปลองมากๆ

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ ที่แรกในโลก น่าเข้าไปลองมากๆ

ในปัจจุบันนี้การวางแผนทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ ผู้ประกอบการมักที่จะหัวใส ใส่ไอเดียดีๆ เข้าไป เพื่อที่จะเป็นการดึงดูดลูกค้า หรือไม่ก็เพื่อสร้างจุดยืนเพื่อให้เตะตา เป็นกระแสทางสังคม เพื่อที่จะเป็นการโปรโมทสินค้าไปในตัวนั่นเอง ซึ่งถ้าว่ากันด้วยธุรกิจอาหารแล้วก็มักที่จะมีคอนเซปต์ หรือแนวทางของร้านเพื่อให้เป็นที่จดจำไม่ว่าจะเป็น เมดค่าเฟ่ คาเฟ่แมว หรืออื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งวันนี้ที่ทาง Men.MThai จะมานำเสนอนั่นก็คือ ร้านอาหารธีมเซ็กส์ ที่จะนำเสนออาหารในแนวที่ดู 18+ ของประเทศไต้หวันนั่นเองครับ

ร้านอาหารธีมเซ็กส์

ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ร้าน ฟันนี่ เซ็กส์ (Funny Sex) ร้านอาหารธีมเซ็กส์ จากประเทศไต้หวัน ที่จะเสริฟพุดดิ้งรูปกระปู๋ให้กับคุณ โดยร้านนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีคอนเซปต์ธีม เป็น ร้านอาหารธีมเซ็กส์ แห่งแรกในโลกครับ โดยร้านนี้เป็นอยู่ที่ Kaohsiung อยู่ทางใต้ของไต้หวัน ที่มีทีเด็ดก็คือจัดแต่งอาหาร หรือจาน ให้อยู่ในคอนเซ็ปต์ เซ็กส์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพุดดิ้งที่จัดแต่งในรูปทรงกระปู๋ หรือ ภาชนะในรูปทรงหน้าอกผู้หญิง โดยทางผู้จัดการร้าน Chen Yu-gi ได้ออกมาให้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ทำพุดดิ้งให้เป็นรูปทรงแบบนั้น หรือ ภาชนะที่เป็นรูปทรงหน้าอกผู้หญิงนั้นเป็นอะไรที่หายากใหการเอามาทำเป็นวัสดุประจำร้าน อีทั้งเขายังบอกว่าทางร้านเราพยายามที่จะจัดออกมาให้ดูสร้างสรรค์และเป็นอะไรที่ขำๆ มากกว่าทำให้ดูอนาจาร

ร้านอาหารธีมเซ็กส์

และนอกจากนั้น สำหรับลูกค้าที่มาเพียงคนเดียว ทางร้าน ฟันนี่ เซ็กส์ (Funny Sex) เขายังมีนโยบายเด็ดหาคนมานั่งด้วยได้อีกนะครับ ซึ่งทางร้านจะนำตุ๊กตายางมานั่งรับประทานอาหารด้วย แก้เหงา แก้ขัด เรียกได้ว่าครบวงจรกันไปเลยทีเดียว เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าบรรยากาศในร้านจะเป็นอย่างไร ก็กดคลิกดูวิดิโอข้างล่างได้เลยครับ

 


ที่มา: http://men.mthai.com/men-around/51096.htm
l
4 ก.ค. 57 เวลา 14:22 8,952 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...