สยอง วัยรุ่นจีนจักรยานเบรกแตกชนต้นไม้ เกี่ยวอัณฑะขาด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  360doc.com

          วัยรุ่นจีนเจ็บหนัก จักรยานเบรกแตก เกี่ยวอัณฑะขาดยกพวงขณะชนกับต้นไม้ แพทย์ชี้ต่อคืนให้ได้แล้วแต่ไม่รับรองว่าจะเป็นหมันหรือไม่ 

          วันที่ 19 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า เสี่ยวพาน เด็กหนุ่มชาวจีนวัย 19 ปี จากเมืองฮวาตู มณฑลกวางตุ้ง ต้องพบกับเคราะห์ร้ายอย่างถึงที่่สุด เมื่อเบรกของจักรยานที่เขาขี่ลงมาจากเนินสูงชันเกิดไม่ทำงาน เป็นผลให้ตัวของเสี่ยวพานลอยกระเด็นออกไปชนเข้าไปต้นไม้อย่างรุนแรง และอานจับจักรยานก็เกี่ยวถุงอัณฑะของเขาจนฉีกขาด

จากนั้นเสี่ยวพานที่นอนเจ็บหนักอยู่บนพื้นก็ได้รับความช่วยเหลือจาก โลเฟิง ชาวบ้านวัย 45 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เสี่ยวพานพยายามชี้ไปที่กองเลือดพลางขอร้องให้โลเฟิงช่วยอัณฑะของเขาด้วย โลเฟิงจึงได้รีบจัดการห้ามเลือดให้แก่เด็กหนุ่มก่อนโทรแจ้งหน่วยการแพทย์ให้เข้ามาช่วยเหลือและเก็บอัณฑะของเสี่ยวพานใส่กล่องน้ำแข็งไปยังโรงพยาบาล

          อย่างไรก็ดี เสี่ยวพานที่มีอาการย่ำแย่เนื่องจากเสียเลือดมากได้ถูกย้ายจากโรงพยาบาลท้องถิ่นเข้าไปยังโรงพยาบาลทหารทันที ก่อนที่แพทย์จะใช้เวลานานถึง 9 ชั่วโมงเพื่อช่วยเหลือและต่ออัณฑะกลับคืนให้แก่เสี่ยวพาน ซึ่งจนถึงขณะนี้อาการของเด็กหนุ่มก็ยังไม่ดีขึ้น อีกทั้งแพทย์ก็ไม่สามารถรับรองได้ด้วยว่าเหตุดังกล่าวจะส่งผลให้เด็กหนุ่มเป็นหมันด้วยหรือไม่ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...