แม่บ้านผงะ เจอศพอาจารย์วิทยาลัยดับขึ้นอืดคาห้องพัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

              แม่บ้านผงะ เจอศพอาจารย์วิทยาลัยใน จ.พิษณุโลก ดับขึ้นอืดคาห้องพัก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน เนื่องจากมีโรคประจำตัว

             เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักชั้น 4 คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ภายในห้อง 99/62 ชั้น 4 ของคอนโด พบพัดลม ทีวี เปิดทิ้งไว้ และโทรศัพท์มือถือ เสียบปลั๊กทิ้งไว้ มีกล่องข้าวและขวดน้ำ น้ำอัดลมวางอยู่ โดยที่ศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายกฤษณพน อายุ 28 ปี อาชีพเป็นอาจารย์ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก นอนหงายอยู่บนเตียงหน้าทีวี สวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีชมพู สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าสีดำ

             จากการตรวจสอบตามร่างกายพบมีลักษณะอืดจนเห็นเส้นเลือดดำตามร่างกายชัดเจน คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพศพมีเลือดไหลออกมาจากทางจมูก แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ก่อนเจอศพแม่บ้านทำความสะอาดเห็นประตูแง้มอยู่ จึงเปิดประตูมองเข้าไปข้างในเห็นศพนอนอยู่บนเตียงจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

             เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวและเป็นโรคโลหิตจางต้องให้เลือดเป็นประจำ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนที่จะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...