แม่ญี่ปุ่นจับลูก 3 คนโยนตึก 14 ชั้นดับ ก่อนโดดตาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เผยคดีสลด แม่ญี่ปุ่นจับลูก 3 คน โยนจากตึกชั้น 14 ก่อนดิ่งฆ่าตัวตายตาม 

          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ของญี่ปุ่น รายงานว่า ตำรวจญี่ปุ่นพบศพคุณแม่วัย 35 ปี พร้อมลูก ๆ อีก 3 คน ดิ่งตึกลงมาจากคอนโดมิเนียมชั้น 14 สันนิษฐานน่าจะเป็นการฆ่าลูกและตายตามลูกไป

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวัดชิบะของญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการพบศพหญิงวัย 35 ปี พร้อมกับลูก 3 คน ได้แก่ ลูกชายวัย 7 ขวบ, ลูกสาววัย 6 ขวบ และลูกชายวัย 2 ขวบ ตกกระแทกพื้นเบื้องล่างเสียชีวิตทั้งหมด บริเวณหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยจากการตรวจสอบคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ พบกระเป๋าถือของผู้เป็นแม่วางอยู่บริเวณบันไดชั้น 14 ของคอนโดมิเนียม ทั้งหมดจึงน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นนี้

          อย่างไรก็ดี ตำรวจสืบสวนพบว่า ครอบครัวนี้ไม่ได้อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งนี้แต่อย่างใด แต่อาศัยอยู่ในบ้านที่ห่างออกไปราว 2 กิโลเมตร คาดว่าผู้เป็นแม่น่าจะมีปัญหาหนักบางอย่าง จึงพาลูก ๆ มาที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ แล้วโยนลูกลงมาเบื้องล่างทีละคน ก่อนจะโดดตึกฆ่าตัวตายตามดังกล่าว

          ทั้งนี้ ล่าสุดตำรวจได้ตามตัวคุณพ่อวัย 32 ปี สามีของผู้ตายมาสอบสวนแล้ว ซึ่งพบว่าเขาเองออกไปทำงานในช่วงเวลาเกิดเหตุ ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้ภรรยาก่อเหตุเช่นนี้นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...