ยาสลายมโนสูตร AV กินแล้วสวย ไม่ต้องมโน ขายทั่วเน็ต

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 
            ยาสลายมโนสูตร AV กินแล้วสวยเว่อร์แบบไม่ต้องมโน สรรพคุณช่วยหน้าอกใหญ่ หน้าสวยใสไร้สิว ส่วนประกอบประหลาดเพียบ อาทิ สารสกัดจากหญ้าหางม้า !
 
               เป็นประเด็นฮอตประเด็นแรงทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อมีการแชร์ภาพขาย "ยาเม็ดสลายมโน สูตร AV" ซึ่งใครที่พบเห็นครั้งแรก ก็คิดว่าเป็นยาสลายมโนแก้อาการเพ้อเจ้อที่พูดกันขำ ๆ แต่เมื่ออ่านรายละเอียดแล้วพบว่า... ยาดังกล่าวดันมีขายจริงซะอย่างนั้น โดยส่วนมากแม่ค้าพ่อค้ามักจะโพสต์ขายบนเพจเฟซบุ๊ก 
 
               ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ยาสลายมโน ขายกันในราคาตกกระปุกละ 590-700 บาท มีสรรพคุณบอกว่าทานแล้วผิวพรรณผุดผ่อง หน้าอกเต่งตึง เข้ารูปสวย รอยสิวจุดด่างดำลดเลือน ที่สำคัญยังเพิ่มไซส์หน้าอกให้อึ๋มสุด ๆ ได้อีกด้วยส่วนฉลากบนขวดระบุว่า มีส่วนประกอบจาก คอลลาเจนจากปลา แอลกลูต้าไธโอน โปรตีนจากถั่วเหลือง กรดอัลฟาไลโปอิค สารสกัดจากหญ้าหางม้า และอีกสารพัดส่วนประกอบที่ชื่อแปลกแบบไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน 
 
               และเมื่อทำการตรวจสอบเลขทะเบียน อย. ของผลิตภัณฑ์ "ยาสลายมโน" ก็พบว่าเป็นการสวมทะเบียนของยาเสริมอาหารชนิดอื่น 
 
               อย่างไรก็ดี ใครที่พบเห็นโฆษณา "ยาสลายมโน" ก็อดตกใจกับสรรพคุณที่อวดอ้างเกินจริงไม่ได้ และเกรงว่าหากมีคนหลงเชื่อซื้อยามากินอาจจะเกิดอันตรายต่อชีวิตได้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและจัดการกับยาเถื่อนเหล่านี้อย่างเด็ดขาด 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...