ป้าชมพู่ ป้าทับทิม โชว์เพลงนิวจิ๋ว ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014

ป้าชมพู่ ป้าทับทิม โชว์เพลงนิวจิ๋ว ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014

 



             ป้าชมพู่ ป้าทับทิม โชว์ลีลาเด็ด ในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014 โดยหยิบเพลงไม่รักไม่ต้อง ของนิวจิ๋ว มาร้องพร้อมโชว์ท่าเต้น ฮาได้อีก 

             ประเดิมเทปแรกก็สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยล่ะ สำหรับรายการ "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014" (Thailand Got Talent Season 4) ซึ่งเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557 บรรดาผู้กล้าจากทั่วทุกสารทิศในประเทศไทย ก็ได้ทยอยโชว์ความสามารถให้เหล่ากรรมการทั้ง 4 ได้ชมกันอย่างมากมาย แต่โชว์ที่ฮือฮาที่สุด ! ถูกแชร์มากที่สุด ! คงหนีไม่พ้นโชว์จากสองป้าผู้น่ารักอย่าง "ป้าชมพู่ ป้าทับทิม" ที่ขอโชว์เสียงเพราะ ๆ ให้กรรมการและคุณผู้ชมได้ฟัง.. 

             เมื่อก้าวแรกที่ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม เดินเข้ามาบนเวทีนั้น ก็ไม่ได้สร้างความประหลาดใจเท่าไรนัก เพราะทั้งคู่สวมเสื้อโปโลและกางเกงสแสคธรรมดา ๆ แต่เมื่ออินโทรเพลง "ไม่รัก...ไม่ต้อง" ของนิวจิ๋ว ดังขึ้น ทำเอากรรมการอย่าง "เบน ชลาทิศ" ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว และกรรมการท่านที่เหลือก็อ้าปากค้างตาม ๆ กันเมื่อถึงท่อนฮุค ! นั่นเป็นเพราะ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม เล่นโชว์ลีลาท่าทางสะบัดนิ้วสะบัดมือ แถมยังรูดขาไมค์ เหมือนต้นฉบับยังไงยังงั้นเลยทีเดียว งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วทั้งฮอลล์เลยล่ะส่วนช่วงสุดท้าย เบน ชลาทิศ ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ขอฟีเจอริ่งโชว์ท่าดีดนิ้วสะบัดมือกับสองป้าด้วย เริ่ดสุด ๆ
 


             สำหรับ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม ประวัติของคุณป้าทั้งสองนั้น คุณป้าเล่าว่า เปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ทำกันสองคนพี่น้อง แต่ก็อยากหาอะไรทำในเวลาว่างเลยชักชวนกันร้องเพลง ซึ่งตอนแรกก็ร้องเพลงสมัยเก่าปกติ แต่พอได้ยินเพลงของเด็กสมัยใหม่ก็เลยอยากร้องดูบ้าง ส่วนสาเหตุที่เลือกเพลงนี้เพราะชอบ ได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่ของเบน ชลาทิศ แล้วเห็นลีลาท่าทางเลยคิดว่าอยากจะลองร้องลองเต้นดูบ้าง... ฝึกซ้อมกันมาประมาณ 4-5 เดือน ก่อนที่จะขึ้นโชว์ให้ได้ชมกัน

             งานนี้ ป้าชมพู่ ป้าทับทิม ผ่านแบบไม่ต้องสงสัย ! ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมโชว์จี๊ด ๆ ของสองป้า ไปชมกันเลยค่ะ เป๊ะเว่อร์อ่ะขอบอก 





คลิป Thailand's Got Talent s.4-4D - ป้าชมพู่-ทับทิม ดูโอนิวจิ๋ว โพสต์โดย 
คุณ Thailand's Got Talent สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...