สาวเกาหลีศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต จากคุณป้า เป็นนางฟ้าในชั่วข้ามคืน


            มุนซุนยอง สาวเกาหลีหน้าแก่ ได้รับโอกาสให้ได้ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ

            เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557 เว็บไซต์ออลเคป๊อป รายงานว่า มุนซุนยอง วัย 29 ปี สาวเกาหลีใต้ที่ได้รับฉายาว่าคุณป้าในวัย 20 ได้แสดงให้เห็นผลงานอันน่าทึ่งของวงการศัลยกรรมเกาหลี ที่ช่วยศัลยกรรมให้ใบหน้าแก่กว่าวัยเหมือนคุณป้า กลายเป็นสาวสะพรั่งดั่งนางฟ้าในชั่วข้ามคืน

            ทั้งนี้ เมื่อมุนซุนยองยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ทุกคนที่รู้จักมักจะเรียกเธอว่า "คุณผู้หญิง" และเมื่อเธอเข้าเรียนชั้นมัธยมปลาย ทุกคนก็จะเรียกเธอว่า "คุณป้า" ขณะที่ตอนนี้มุนซุนยองอายุ 29 ปี ทุกคนก็เรียกเธอว่า "คุณยาย" ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากใบหน้าที่ดูแก่กว่าวัยนั่นเอง

            ตลอดเวลาที่ผ่านมา มุนซุนยอง ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก เธอไม่มีครอบครัวและไม่มีเงินมากมาย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งนอกเหนือจากเหตุผลด้านพันธุกรรม ที่ทำให้มุนซุนยองดูแก่กว่าวัย อีกทั้งเธอเองยังไม่ค่อยได้เข้าไปทำฟัน จนเป็นเหตุผลให้ฟันของเธอหลุดร่วงเกือบทั้งปาก

            ด้วยฉายา "คุณป้าวัย 20" ทำให้รายการโทรทัศน์ Let Beauty ตัดสินใจที่จะเมคโอเวอร์ มุนซุนยอง และมอบชีวิตใหม่ให้เธอ กระบวนการต่าง ๆ รวมถึงการทำฟันนั้น คาดว่าน่าจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1 แสนดอลลาร์ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท

            และในตอนนี้ มุนซุนยอง ดูสวยสะพรั่งเหมาะสมกับวัย มีหลายคนที่สนับสนุนให้เธอทำศัลยกรรมทั่วทั้งร่าง เพราะหากพิจารณาจากความเครียดและการกลั่นแกล้งที่เธอโดนมาทั้งชีวิต ชีวิตใหม่ในร่างโฉมงามแบบนี้ ก็คือสิ่งที่เธอสมควรได้รับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...