หนุ่มๆ เคลิ้ม "Joyce Chu" สาวมาเลย์ วัยแค่17 สวยสะเด็ด เสียงดี ฮอตสุดๆ บน youtube

ถูกกล่าวถึงอย่างล้นหลาม ในสื่อสังคมออนไลน์ช่วงนี้อย่างมากจริงๆ สำหรับสาวน้อยหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้มนามว่า Joyce Chu (จอยซ์ ชุ) กับคลิปวิดีโอดีดอูคูเลเล่ไปด้วย ร้องเพลงไปด้วย พร้อมโชว์แอ๊คติ้ง แบ๊วๆ ใสๆ ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ


เห็นเป็นสาวผมยาว ผิวขาว ตาโต รับกับจมูกโด่งได้รูป อย่าเพิ่งคิดว่า เธอผู้นี้เป็นศิลปินเกาหลีสักคนซึ่งกำลังฮอตฮิต มีเพลงติดชาร์ตสักอันดับ ตามสมัยนิยมวัฒนธรรม เค-ป๊อบ เสียล่ะ

เพราะแท้จริงแล้ว Joyce Chu เป็นชาวมาเลเซียแท้ๆ อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น ทั้งยังมีเชื้อสายจีน อาศัยอยู่รัฐยะโฮร์บาห์รู เมืองสำคัญทางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดทางใต้ของมาเลเซีย

โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักของชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คตั้งแต่เมื่อปีก่อน จากการร้องเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินต่างๆ

ไม่เพียงแค่เสียงหวานๆ ที่ขับขานเท่านั้น แต่ Joyce Chu ยังมีความสามารถในการเล่นกีตาร์ เกลาอูคูเล่เล่ นอกจากนี้ เธอยังใช้ช่องทางบนยูทูบของตัวเอง อัพเดทกิจกรรมต่างๆ ทั้งแต่งตัว เมคอัพหน้า ให้เข้ากับแฟชั่น ตามประสาเด็กนักเรียนวัยรุ่นมัธยมทั่วไป ทำเอาหลายคนที่ได้ชมถึงกับเคลิ้มตกในภวังค์ต่อความน่ารักสดใส ทั้งใบหน้า ที่ฉายออร่าออกมาพร้อมรอยยิ้ม


เพียงไม่นาน สาวน้อยผู้นี้ก็กลายเป็น ยูทูบเบอร์คนดัง ที่คนทั่วทุกมุมโลกรู้จัก มีสารพัดรายการทีวี และนิตยสารของมาเลย์แห่กันมาจองคิวสัมภาษณ์นับไม่ถ้วน มีแฟนคลับที่ติดตามผลงานทั้งจากทางยูทูบ เฟซบุ๊ก รวมถึงอินสตาแกรมจำนวนมาก

แต่กระนั้น คนสวย น่ารัก แถมยังพูดจีนก็ได้ อังกฤษก็เยี่ยม ก็ไม่วายถูกพวกขี้อิจฉา ปล่อยข่าวลือว่า เธอบินไปผ่าตัดศัลยกรรมที่เกาหลี ซึ่งในความจริงแล้ว ความคิกขุ สดใส ที่ทุกคนได้เห็นล้วนเป็นธรรมชาติติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด แถมJoyce Chu ยังภาคภูมิใจ ในการเป็นพลเมืองของประเทศมาเลเซียอย่างเต็มเปี่ยม

ด้วยเหตุนี้ นี่เอง ทำให้นักแต่งเพลงชื่อดังของมาเลเซีย นามว่า Namewee ถึงกับต้องเขียนเพลงพิเศษให้ ในชื่อMALAYSIA CHABOR (CHABOR เป็นภาษาจีนฮกเกี้ยน แปลว่า หญิงสาว ) เนื้อหาเป็นการถ่ายทอดชีวิตของ Joyce Chu รวมถึงเด็กสาวรุ่นใหม่ในมาเลเซียยุคปัจจุบัน

 

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาผ่านมิวสิควิดีโอ ในช่องทางของ REDPEOPLE เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา .... ซึ่งไม่น่าเชื่อ เพียงชั่วระยะเวลากว่า 1 สัปดาห์ MV ดังกล่าว มีผู้เข้าชมเกือบ 2 ล้าน ยอด View แล้ว ....

ไหนๆ สาวน้อยประเทศเพื่อนบ้าน ใกล้ๆ สยามเมืองยิ้มของเรา ก็โด่งดังไปไกลขนาดนี้ ทีมข่าวบันเทิงมติชนออนไลน์ จึงขอนำ มิวสิควิดีโอ สุดฮอตที่ว่า มาให้ทุกคนได้ ทำความรู้จัก Joyce Chu ผ่านผลงานเพลงชิ้นแรกของเธอกัน

อ๊ะอ๊ะ! ขอเตือน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ระวังจะหัวใจสั่นไหว เพราะแพ้ต่อความน่ารัก จนไม่เป็นอันได้ฟังเสียงร้อง ไม่เข้าถึงดนตรี ของ Joyce Chu จนอยากจะบินตามไปมาเลย์ก็แล้วกัน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...