นมทะลัก มิวสิควิดิโอต้อนรับบอลโลกที่ไม่ดูแล้วจะเสียใจ

 

 

แน่นอนว่า ฟุตบอลโลก 2014 ( 2014 FIFA World Cup) ใกล้มาถึงแล้ว ซึ่งปีนี้ก็จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 20 แล้ว โดยมีกำหนดที่จะจัดขึ้นในประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน–13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 ซึ่งช่วงนี้ก็มักจะมีกิจกรรมต้อนรับบอลโลกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชิงตั๋วไปดูบอลโลก หรือ เพลงต้อนรับบอลโลกต่างๆ แต่ล่าสุดซึ่งเรียกได้ว่า เป็นการต้อนรับบอลโลกที่ เกิด และ แจ่ม มากๆ นั่นก็คือ มิวสิกวิดิโอต้อนรับบอลโลก ที่เรียกได้ว่า นมทะลัก คาเอ็มวีกันไปเลย จะเป็นอย่างไร มีหรือที่ทางเราจะพลาด ไม่นำมาเสนอ

 

 

ซึ่งมิวสิควิดิโอสยิวกิ้ว นมทะลัก ตัวนี้มีชื่อว่า 2 Brazil! เป็นเพลงของวง เบนกาบอยส์ (Vengaboys) ที่ล่าสุดปล่อยมาให้ได้รับชมกันบนยูทูป ที่บอกได้เลยว่าหนุ่มอย่างเรานี่ซับน้ำลายกันไม่ทันเลยทีเดียว เพราะว่า ทั้งมิวสิควิดิโอ สิ่งที่เราจะได้เห็นนั่นก็คือ หน้าอก ล้วนๆ โดยมีเครื่องประดับปิดจุกเอาไว้แค่นั้น บอกได้เลยว่า นมทะลัก สุดๆ โดย เบนกาบอยส์ เป็นวงแนวยูโรแดนซ์จากเนเธอร์แลนด์ จากความคิดของ 2 โปรดิวเซอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ เวสเซล แวน ดีเพนและเดนนิส แวน เดน ดรีสเชน (หรือ แดนสกีแอนด์เดลมันโด) วงประสบความสำเร็จในยอดขายในปลายคริสต์ทศวรรษ 1990 นั่นเอง

เรื่องน่ารู้


นี่ก็เป็นครั้งที่สองที่บราซิลได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันดังกล่าว โดยเป็นเจ้าภาพครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2493 ทำให้บราซิลกลายเป็นประเทศที่ 5 ที่เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกสองครั้งต่อจากประเทศเม็กซิโก ประเทศอิตาลี ประเทศฝรั่งเศส และประเทศเยอรมนี ฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นนับเป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในทวีปอเมริกาใต้นับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี พ.ศ. 2521 ที่ประเทศอาร์เจนตินา เป็นครั้งแรกที่มีจัดการแข่งขันนอกทวีปยุโรปสองครั้งติดต่อกัน และเป็นครั้งแรกที่มีจัดการแข่งขันในซีกโลกใต้ติดต่อกันสองครั้ง (ก่อนหน้านี้ ฟุตบอลโลก 2010 จัดในประเทศแอฟริกาใต้) นอกจากนี้ ฟีฟ่าก็จะใช้เทคโนโลยีโกลไลน์เป็นครั้งแรกในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...