ด่าเละเลย ! "ใบเตย" โพสต์เรื่องห้องน้ำเหน็บ "เปิ้ล ไอริณ"



 

ด่าเละเลย ! "ใบเตย" โพสต์เรื่องห้องน้ำเหน็บ "เปิ้ล ไอริณ"

 

 

 

 

 

 

ท่าทางจะไม่จบง่ายซะแล้ว สำหรับศึกสองสาวลูกทุ่งเซ็กซี่ "ใบเตย อาร์สยาม" และ "เปิ้ล ไอริณ" แม้ฝ่ายสาวเปิ้ลจะยอมถอดใจ ขอร้องอย่าจองเวรจองกรรมกันอีก พร้อมประกาศลงอินสตาแกรมว่า ขอลาวงการบันเทิง เพราะทนไม่ได้กับเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามา

 

ทางด้านคู่กรณี ใบเตย อาร์สยาม จู่ๆก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ความว่า "People say love is the best feeling. But i think finding a toilet when you are having diarrhea is better" มีความหมายประมาณว่า หลายคนบอกว่าความรักคือความรู้สึกที่ดีที่สุด แต่ฉันคิดว่าการหาห้องน้ำเข้าได้ในตอนท้องเสียนั้นวิเศษยิ่งกว่า

 

ทำให้หลายคนจับไปโยงกับประเด็นที่สาวเปิ้ลเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า วันฟิตติ้งภาพยนตร์ที่มีสาวใบเตยร่วมแสดงนั้น เธอต้องรออยู่หน้าสตูดิโอ เพราะใบเตยสั่งทีมงานห้ามเธอเข้า ให้รออยู่ข้างนอก เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงสาวเปิ้ลเกิดปวดปัสสาวะ แต่หาห้องน้ำเข้าไม่ได้จนทนไม่ไหวต้องทำธุระในป่าข้างทาง การโพสต์เรื่องห้องน้ำของใบเตยจึงเหมือนเป็นการเหน็บแนมเยาะเย้ยอีกฝ่าย งาน นี้ในอินสตาแกรมสาวใบเตยจึงมีคนเข้ามาต่อว่าเธอเป็นจำนวนมากกว่า 1,000 คอมเม้นต์

 

อย่างไรก็ตาม เปิ้ล ไอริณ ขอนัดสื่อมวลชน เปิดใจเป็นครั้งสุดท้าย ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ โดยให้เหตุผลยังมีเรื่องราวความจริงที่ต้องชี้แจงอีกหลายเรื่อง แต่ทางด้าน ใบเตย อาร์สยาม ยังไม่มีการติดต่อหรือแจ้งการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีนี้แต่อย่างใด

 

 


4 มิ.ย. 57 เวลา 19:30 3,337 1 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...