ยลโฉม 8 นางงามชาติอาเซียน สวยแซ่บ เอาใจไปเต็ม ๆ



 

ยลโฉม 8 นางงามชาติอาเซียน สวยแซ่บ เอาใจไปเต็ม ๆ

 

 

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม



            ยล โฉม 8 นางงามชาติอาเซียน ทั้ง นางงามพม่า นางงามลาว นางงามมาเลเซีย นางงามกัมพูชา และชาติอื่น ๆ แต่ละคนสวยหวาน สวยคม งามสง่าจับสายตา เห็นอย่างนี้เอาเล่นเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันทุกคนเลย 



            กำลังเป็นประเด็นที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยหลังจากที่น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ได้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014  มา ครองไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากจะไปส่องไปยลโฉมนางงามเวทีต่าง ๆ จากประเทศเพื่อนบ้านกันบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจัดให้ หยิบเอาภาพนางงามหลากหลายเวทีจากประเทศเพื่อนบ้านมาฝากกัน จะงดงามน่าดูชมขนาดไหนนั้น ไปชมพร้อม ๆ กันเลยจ้า

    


            เรามาเริ่มกันที่ ดั่งทูถาว (Đặng Thu Thảo) สาว งามจากเวียดนาม ผู้ครองตำแหน่ง มิสเวียดนาม 2012 เจ้าของใบหน้าสวยหวาน ที่นอกจากหน้าตาของเธอจะงดงามแล้ว สาวงามคนนี้ยังงามไปถึงจิตใจ เมื่อเธอได้มอบเงินรางวัลจากการประกวด 40% ให้แก่การกุศล โดยหลังจากที่ได้ครองมงกุฏ มิสเวียดนาม 2012 แล้ว นักศึกษาสาววัย 23 ปี คนนี้ยังเป็นตัวแทนของเวียดนาม เข้าร่วมประชันความงามในเวที มิสเวิลด์ 2013 ที่อินโดนีเซียด้วย 

 

นางงามเวียดนาม

 

นางงามเวียดนาม 

 

นางงามเวียดนาม






            เรามาต่อกันที่ เม เมียต โน (May Myat Noe) สาว งามวัย 18 ปี ที่ได้เป็นตัวแทนของพม่าเข้าประกวดเวทีนางงามระดับโลกในรายการ มิสเอเชีย แปซิฟิก เวิลด์ 2014 ที่จะจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ และนับว่า เม เมียต โน ก็ถือเป็หนึ่งในสาวงามที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง ด้วยส่วนสูง 172 เซนติเมตร รูปร่างสูงระหงราวกันนางแบบ ยังมีท่าทางมาดมั่นแต่เป็นมิตรอันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายตกหลุมรักเธอได้ไม่ยากเลย

 

นางงามพม่า

 

นางงามพม่า

 

นางงามพม่า
 

 

    


            เรียกได้ว่าเป็นสาวงามที่มีความสวยหวานจับตา ชวนให้ต้องเสน่ห์ของเธอได้ไม่ยากทีเดียว สำหรับ วิไลลัก จันทะวง ( Vilaylak Chanthavong) นาง งามลาว วัย 22 ปี เจ้าของมงกุฎ นางสาวลาว 2013 ในการประกวดซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยนอกจากนักศึกษาจากวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สุขภาพรายนี้จะได้ครองมงกุฎ นางสาวลาว ประจำปี 2013 แล้ว เธอยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพ นางงามผิวสวย และนางงามบุคลิกภาพดี อีกด้วย 

 

นางงามลาว

 

นางงามลาว

 

นางงามลาว


 




            และนี่ก็คือโฉมหน้าของนางงามจากกัมพูชา ผู้ชนะการประกวดในรายการ Miss Cambodge-France 2014 สำหรับ ลูซี่ เมา (Lucie Mao) สาว งามผิวเข้มนัยน์ตาคม ที่แม้จะไม่ถึงกับงดงามบาดตา แต่ด้วยความงามสง่าและความอ่อนหวานที่แฝงอยู่ในความสวยเข้มของเธอ ก็ทำให้หนุ่ม ๆ คงจะต้องตาต้องใจเธอไม่น้อยเชียว 

 

นางงามกัมพูชา

 

นางงามกัมพูชา

 

นางงามกัมพูชา


 




            แน่นอนว่าจะพลาดเธอคนนี้ไปไม่ได้เลย สำหรับ ซือลิม (Shi Lim) สาว มั่นเจ้าของตำแหน่ง มิสสิงคโปร์ยูนิเวิร์ส 2013 ที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศเข้าประกวดในรายการระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2013 โดยสาวงามร่างระหงเจ้าของส่วนสูง 178 เซนติเมตรรายนี้ นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นแล้ว เธอยังมีความแข็งแกร่งและความมาดมั่นจากการฝึกวิชาการต่อสู้ อย่างเทควันโด และยูยิตสู มาเป็นเสน่ห์ที่ชวนให้ค้นหาอีกด้วย  

 

นางงามสิงคโปร์

 

นางงามสิงคโปร์

 

นางงามสิงคโปร์


 




            มาต่อกันด้วยสาวงามเจ้าของส่วนสูง 175 เซนติเมตร ซาบรีน่า เบเนตต์ (Sabrina Beneett) วัย 24 ปี เจ้าของมงกุฎ มิสยูนิเวิร์สมาเลเซีย 2014 ที่จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดในเวที มิสยูนิเวิร์ส 2014 โดยนอกจากหน้าตางามสง่า สวยคมจับใจของเธอแล้ว นางแบบสาวรายนี้ยังมีจิตใจที่งดงามยิ่ง เพราะความมุ่งมั่นของเธอในตอนนี้ก็คือการนำความรู้ด้านจิตวิทยาของเธอ มาตั้งองค์กรไม่แสวงหากำไร เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศให้สามารถก้าวต่อไปใน อนาคต 

 

นางงามมาเลเซีย
นางงามมาเลเซีย

 

นางงามมาเลเซีย






            สาวสวยคมวัย 26 ปี รายนี้ มีชื่อว่า แมรี่ เจน ลาสติโมซ่า (Mary Jean Lastimosa) หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ MJ Lastimosa เธอเป็นทั้งนางแบบ และเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2014 ที่จะเป็นหนึ่งในสาวงามที่ร่วมชิงมงกุฎในเวที มิสยูนิเวิร์ส 2014 ด้วย นอกจากความสวยของเธอ สาวเก่งรายนี้ยังได้เปิดกิจการฟิตเนสเป็นของตัวเอง เพื่อเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนด้านการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีด้วย 

 

นางงามฟิลิปปินส์

 

นางงามฟิลิปปินส์

 

นางงามฟิลิปปินส์


 




            และสำหรับสาวงามคนสุดท้าย เอลไวรา เดวีนามิรา วิรายันตี (Elvira Devinamira Wirayanti) สาว ใสวัย 21 ปี นางงามอินโดนีเซียเจ้าของตำแหน่ง ปูตรี อินโดนีเซีย 2014 ที่จะเข้าร่วมประกวดในเวทีโลก มิสยูนิเวิร์ส 2014 เธอคนนี้เป็นนักศึกษาด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยแอร์ลังกา ทั้งยังเป็นทูตการท่องเที่ยวให้กับเมืองสุราบายา บ้านเกิดของเธอด้วย 

 

นางงามอินโดนีเซีย

 

นางงามอินโดนีเซีย

 

นางงามอินโดนีเซีย





29 พ.ค. 57 เวลา 14:42 6,295 2 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...