พริตตี้ชั่วคราว น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สฯ เร่งหาเงินช่วยแม่ป่วย

 

 

 

พริตตี้ชั่วคราว น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สฯ เร่งหาเงินช่วยแม่ป่วย

 

 

โดนอีกครั้งชวนสงสัยยิ่ง มีภาพหลุดสุดเสียวชุดใหม่ปล่อยมาทางไอจี พร้อมข้อความแฉแหลกสุดตะลึง ซึ่งจะจริงหรือไม่ต้องมาสืบกันต่อ เป็นภาพสาวนุ่่งชุดดำสั้นสยิว ดูไปดูมาที่แท้ก็เป็นรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ หรือชื่อเก่าในอดีต เอมี่ เอมิกานต์ รัชตะจิราโชติ์ เปิดใจ ..

เอาประเด็นนี้ก่อน สรุปเอมี่เปลี่ยนชื่อมาแล้วกี่ครั้ง? “3 ครั้งค่ะ ตอนแรกชื่อแพท เปลี่ยนเป็น เอมี่ แล้วก็น้ำเพชร เปลี่ยนเพราะพระทักว่าไม่ดี จะเกิดอุบัติเหตุ และแม่ก็อยากจะให้เปลี่ยนด้วยค่ะ” เอมี่เคยเป็นพริตตี้มาก่อน? “ไม่ใช่ๆ เป็นโชว์เซ็กซี่พร้อมรถยนต์” เอ่อ…เขาเรียกว่าพริตตี้นั่นแหละค่ะ? “ก็…ใช่ค่ะ ทำครึ่งชั่วโมงก็กลับ” เป็นพริตตี้มากี่เดือนกี่ปี? “4 เดือนได้ค่ะ พริตตี้เป็นอาชีพสุจริตอย่างหนึ่ง ไม่ใช่ว่าเราทำอาชีพแบบนี้แล้วจะเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีเสมอไป การจะเป็นพริตตี้ได้ต้องเป็นผู้หญิงที่สวย รูปร่างดี มีความสามารถ พูดดี มีกึ๋นพอสมควร แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เอมี่ต้องเก็บเงินเพื่อรักษาแม่ที่เป็นซีสต์ที่มดลูก แม่ต้องรักษาโดยด่วน ถามว่าถ้าเป็นพี่ แล้วแม่พี่ป่วยอย่างนี้ จะออกไปทำงานหาเงินมามั้ย”

ตอนนั้นทำงานเก็บเงินได้เท่าไหร่ เพื่อเป็นค่ารักษาคุณแม่? “350,000 ตอนนั้นงานอะไรหนูทำหมด เป็นพิธีกรตามงานแต่ง งานบวช หรือเป็นเอ็มซี ก็ทำหมด ถ้าใครยังผิดหวังกับตัวหนู ก็ขอโทษ อย่างที่เคยพูดไป หนูไม่ใช่คนที่ดีพร้อม แต่หนูพร้อมจะเป็นคนดี” อยากจะทำอะไรดีๆ บ้างต่อไป? “ทำโครงการจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนชนบท เพราะหนูเคยเป็นเด็กที่ด้อยโอกาสทางการศึกษามาก่อน ก็เลยอยากจะทำตรงนี้” จะเอารายได้ส่วนหนึ่ง จากรางวัลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไปช่วยด้วย? “ใช่ค่ะ” กะว่าจะรวบรวมเงินและไปทำจริงๆ จังๆ เมื่อไหร่? “น่าจะปลายปีค่ะ”

คุณหนึ่ง ธนาธร ประธานกรรมการจัดงาน หนุ่มสาวดาวเมขลาปี 2556 เวทีที่เอมี่เคยเข้าประกวด แล้วได้ตำแหน่งชนะเลิศ ต่อมามีปัญหากัน ก็เลยปลดเอมี่ออกจากตำแหน่ง ได้กล่าวอย่างกั๊กๆ ไว้ว่า “จะพูดยังไงดีล่ะ (น่ิงคิด) ไม่รู้จะพูดยังไงดี ข้อมูลของตัวเขาเอง ผมก็ยังงงๆ อยู่ มันมาหลายทางมาก ไม่แน่ใจ ไม่กล้าการันตี เอาเป็นว่าเขาก็รูปร่างหน้าตาดี ดูคล่อง เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี คุยได้ทุกเรื่อง เหมาะที่จะเป็นนางงามอาชีพ (พยายามหัวเราะ)”

 

 

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...