กล้าใช้ป่ะ!!เมื่อก้นสาวถูกเพ้นท์เป็นดีไซน์ของ หมวกกันน็อค

 

 

 

กล้าใช้ป่ะ!!เมื่อก้นสาวถูกเพ้นท์เป็นดีไซน์ของ หมวกกันน็อค

 

พูดถึง หมวกกันน็อค แน่นอนว่ามันต้องหมายถึงความปลอดภัยระหว่างขับขี่มอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่งผู้ซ้อนท้าย หากสวมหมวกนิรภัยก็เท่ากับว่าเป็นการเซฟความปลอดภัยในชีวิตของตัวเองเช่นกัน

ซึ่งแน่นอนว่าการดีไซน์ หมวกกกันน็อค ก็มีมากมายหลายแบบ ยิ่งหากใครที่ชอบในการแต่งรถด้วยแล้ว หมวกกันน็อค ก็เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่บ่งบอกรสนิยมของผู้รักมอเตอร์ไซค์ เช่นกัน ล่าสุดนักกราฟฟิค ดีไซน์ ได้คิดค้นลวดลายบนหมวกกันน็อคในสไตล์ต่างๆ  โดยให้เข้ากับสโลแกนที่ว่า หมวกกันน็อค กับความสุขบนท้องถนน ด้วยที่ว่าผู้ออกแบบลายหมวกกันน็อคนั้น ต้องการให้ผู้คนบนท้องถนนได้เห็น และอยากสร้างรอยยิ้มหรอเสียงหัวเราะให้กับสิ่งที่พบเจอบนศรีษะของผู้สวมใส่

หมวกกันน็อค ที่ได้เพ้นท์ลวดลายขึ้นมาที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดก็เห็นจะเป็น รูปก้นสาวๆ นั่นล่ะ ซึ่งถ้ามองจากข้างหน้าก็ดูจะธรรมดา แต่ใครได้เห็นข้างหลังแล้วล่ะก็ ต้องมีแอบอมยิ้มกันมั่งล่ะ แหม!! ก็เล่นเพ้นท์รูปก้นสาวซะงอนขนาดนั้น แถมยังไปอยู่บนหัวคนอีกเนอะ..  ส่วนอีกอันที่หนุ่มๆแย่งกันอยากจะเป็นเจ้าของก็คงหนีไม่พ้น รูปปทุมถันของสาวๆ น่าจะเป็นสาวร็อคนะ เพราะมีการเจาะห่วงที่หัวปทุมถันด้วย หุหุ… นอกจากนี้ยังมี ลายลูกกอล์ฟ ลูกเทนนิส ลูกโบว์ลิ่ง ลายแตงโม ลายทรงผมคนที่เพ้นท์แบบสามมิติ เหมือนมีหูยื่นออกมาด้วย  ฯลฯ… ซึ่งแม้แต่ละแบบจะยังไม่ถูกนำมาเสนอขาย แต่เพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาได้มากโข ซึ่งก็ต้องดูเสียงตอบรับก่อนว่า จะมีโอกาสได้ใช้กันหรือเปล่า…?

ขอบคุณภาพประกอบจาก ego-alterego.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...