ฆ่าโหดหนุ่มระยอง ไฟลน ตีหัว จุดไฟเผา

ฆ่าโหด หนุ่มระยอง ไฟลน ตีหัว จุดไฟเผา (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้ายฆ่าโหด หนุ่มระยอง ใช้ไฟลนตามร่างกาย ตีที่หัว ก่อนจุดไฟเผา คาดขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2557 พ.ต.ท.ไพรุจ ต้นเขียน พงส.ผนพ.สภ.เขาชะเมา จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง ที่บ้านเขาช่องลม ถนนสายเขาช่องลม-ชำฆ้อ หมู่ 4 ต.ชำฆ้อ อ.เขาชะเมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กน 9882 ระยอง จอดล็อกประตู เจ้าหน้าที่จึงได้งัดประตูรถออกพบศพ นายเจษฎาพร ถิ่นนา หรือ เจษ อายุ 39 ปี ชาว จ.ระยอง สภาพศพศีรษะถูกของแข็งทุบ ตามลำตัว และขาถูกไฟลวกจนผิวหนังเปื่อยลอก แผลพุพอง มีรอยสักตามลำตัวและขา นอนคว่ำหน้าอยู่บนเบาะหลัง และยังมีเศษผิวหนังติดอยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับ และเบาะด้านคนขับถูกไฟเผาไหม้

          ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 2 คน น่าจะใช้ไฟมาลนตามร่างกายผู้เสียชีวิต เพื่อให้บอกอะไรบางอย่าง หรือทรมานผู้ตาย และลงมือฆ่าโดยการใช้ของแข็งตีเข้าที่ศีรษะแล้วจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหายาเสพติด เพราะผู้ตายนั้นเคยมีประวัติเรื่องยาเสพติด

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพ นายเจษฎาพร ถิ่นนา ไปตรวจที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



20 พ.ค. 57 เวลา 09:37 1,505 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...