น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 โดนพิษภาพหลุดนุ่งหวิว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Supawan_NOW26 

       ชาวเน็ตเม้าส์สนั่น ภาพสาวใส่ชุดวาบหวิวนัวเนียหนุ่ม หน้าคล้าย น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ด้าน น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ แจงภาพในเน็ตเป็นเพียงภาพกิจกรรมเท่านั้น พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุก ๆ คนผิดหวัง 

       ยังคงประเด็นฮอตไม่เลิกสำหรับเรื่องราวของสาวงามจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่จบไปเมื่อคืนวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตั้งแต่ประเด็นของสาวฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด ที่ถูกกระแสสังคมในโลกโซเชียลมีเดียต่อต้านอย่างหนัก ทั้งเรื่องรูปร่าง ความเหมาะสมกับตำแหน่ง รวมถึงข่าวซุบซิบที่ว่า สาวฝ้าย เวฬุรีย์ ซิวตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 มาได้สำเร็จ เพราะเป็นดาราในสังกัดช่อง 3 นั่นเอง

       และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2557 ชาวเน็ตยังได้นำภาพคนหน้าเหมือนสาวน้ำเพชร สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่กำลังนัวเนียอยู่กับหนุ่มรายหนึ่ง รวมถึงภาพที่อ้างว่าเป็นสาวน้ำเพชร สุณัณณิภาร์ กำลังยืนให้หนุ่ม ๆ แปะสติ๊กเกอร์ตามร่างกายออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมยังเปิดเผยข้อมูลอีกว่า เดิมทีสาวน้ำเพชร สุณัณณิภาร์เคยใช้ชื่อว่า เอมี่ เอมิกานต์ รัชตะจิราโชติ์ แถมยังเคยเข้าประกวดมาแล้วในหลายเวที รวมถึงการเข้าประกวด gossip girl 2012 ด้วย นอกจากนี้ ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่า น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ อาจโกงอายุในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เพราะทุกครั้งที่ขึ้นเวทีประกวด น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ มักจะบอกว่า ตนเอง อายุ 21 ปี

ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @‏MorningNewsTV3
 
       ล่าสุด ช่วงเช้าของวันนี้ (19 พฤษภาคม 2557) เหล่าสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้มาเยือนรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ซึ่งงานนี้ สาวน้ำเพชร สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ก็ได้ขอชี้แจงประเด็นที่มีคนนำภาพถ่ายที่กำลังยืนให้หนุ่ม ๆ แปะสติ๊กเกอร์ตามร่างกาย และข่าวโกงอายุ โดย สาวน้ำเพชร สุณัณณิภาร์ เปิดเผยว่า ตนอายุ 21 ปีจริง ๆ ไม่ได้มีการโกงอายุอย่างที่มีการตั้งข้อสังเกต ซึ่งตอนนี้ ตนก็ได้นำบัตรประชาชนและใบสูติบัตรไปมอบให้กับทางกองประกวดแล้ว 

       สำหรับภาพถ่ายของตนที่กำลังยืนให้หนุ่ม ๆ แปะสติ๊กเกอร์ตามร่างกายนั้น ตนขอชี้แจงว่า สติ๊กเกอร์บนตัวนั้น ตนเป็นคนติดเอง และด้วยความที่ภาพกิจกรรมดังกล่าวเป็นการประกวดเกี่ยวกับการฟิตแอนด์เฟิร์ม จึงทำให้มีภาพออกมาในลักษณะนี้ ตนจึงอยากขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้ต้องผิดหวังด้วย

       แบบนี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า หลังบรรดาสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยของชาวเน็ตกันแล้ว หลังจากนี้ จะยังมีรายการแฉและขุดคุ้ยอดีตของบรรดานางงามบนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 กันแบบรายวันอีกหรือไม่ 

 ติดตามข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...