สาวใหญ่ซิ่งกระบะตกถนนก่อนเหินพุ่งเสยเสาไฟฟ้า

สาวใหญ่ซิ่งกระบะตกถนนก่อนเหินพุ่งเสยเสาไฟฟ้า อัดก๊อปปี้ดับสยองคาซาก พบเงินสดทรัพย์สินเต็มรถ
 

 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งลงร่องกลางถนนเสยกับเสาไฟฟ้าส่องริมถนนอีกเลนคนขับเสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าศรีราชา หมู่ 2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ แค็ปสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผท-2575 ชลบุรี พุ่งคร่อมที่กั้นขอบทางชนอัดกับเสาไฟฟ้าส่องริมถนนสุขุมวิทขาเข้าศรีราชา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินจนย่นทำให้คนขับเสียชีวิตติดภายใน โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างบริเวณประตูเพื่อนำศพคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาจากในรถ ซึ่งใช้เวลาตัดถ่างนานกว่า 30 นาที จึงนำศพของนางสาวแหม่ม แซ่เหยี่ยง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/50 หมู่2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง ออกมาจากรถได้สำเร็จ สภาพศพศีรษะร้าวเป็นแผลลึกจนถึงสมอง คอหักหมุนได้รอบ

 ตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 100,000 บาท ทองรูปพรรณประเภทสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน น้ำหนักรวมประมาณ 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อยู่ในกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ในรถกระบะ

 โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายขับรถยนต์กระบะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี โดยใช้ถนนสุขุมวิท ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางก่อนที่จะพุ่งขึ้นคร่อมที่กั้นขอบทางชนกับเสาไฟฟ้าส่องริมถนนสุขุมวิทขาเข้าศรีราชาดังกล่าวเมื่อพากันมาดูเพื่อจะช่วยเหลือ ก็พบว่าเสียชีวิตติดภายในรถ จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไปและจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับทรัพย์สินพร้อมศพผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 
อ้างอิงข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...