เกลียดกูไม่ต้องตามติดชีวิตกู !! แรงส์.. ใบเตย โพสต์ไม่ต้องการแฟนคลับ

 

 

 

เกลียดกูไม่ต้องตามติดชีวิตกู !! แรงส์..

ใบเตย โพสต์ไม่ต้องการแฟนคลับ

 

 

กลายเป็นเรื่องครึกโครมที่ถูกว่อนสู่โลกโซเชียลอย่างนวดเร็ว ซึ่งแม้จะมีการลบไปแล้ว แต่ข้อความของสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังคงถูกแชร์ว่อนเน็ต เพราะนางเล่นโพสต์ข้อความไว้อย่างแซ่บ ซึ่งเหมือนเป็นช่องโหว่ให้กลุ่มแอนตี้ ใบเตย ที่พร้อมจะทำงาน กัดจิกนางอยู่ตลอดเวลา รีบสานต่อความแรงส์…ของสาวเสมอหูทันที!! ก็เพราะข้อความที่สาว ใบเตย โพสต์ในไอจีนั้น แรวงส์!!! ถึงขนาดขึ้นมึงกูเลยทีเดียว โดยจับใจความคร่าวๆว่า ไม่เคยต้องการแฟนคลับด้วยซ้ำ ด้วยข้อความ สุดแรงส์! ว่า
 
 
“ไม่ชอบกูเกลียดกูไม่ต้องตามติดชีวิตกู ไม่เคยต้องการแฟนคลับและนี่ไม่ใช่เรียลลิตี้ ไม่จำเป็นต้องส่อง24ชั่วโมง ไม่มีรางวัลให้ ไม่จำเป็นต้องเสือก อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ อย่าสู่รู้ ไม่ต้องสาระแนเรื่องของกูให้มันมาก พยายามควบคุมความรู้สึกมึงให้ได้ ถึงแม้มันจะยากลำบาก ฉลาดมากๆระวังประสาทมึงจะแดก”

และยังอัพใต้ภาพเอาไว้ว่า  แด่#พวกคิดมาก#รู้สึกน้อย#งานนี้#ร้อนตัวกันสุดริทแน่#ขำๆ#หยอกๆ  
ซึ่งแน่นอนว่ามีผู้คนมากมายทั้งแฟนคลับและกลุ่มแอนตี้แฟนคลับที่ดูเหมือนคราวนี้จะแท็กทีมกัน เข้ามาโพสต์จวกสาว ใบเตย กันแบบใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว

 
 
ซึ่งที่ผ่านมาสาว ใบเตย ก็ขยันมีข่าวมาให้อ่านไม่เว้นแต่ละช่วงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักถูกจับตามองอยู่เสมอ  ซึ่งข้อความล่าสุดถึงกับทำให้เหล่าแฟนคลับ อ่านแล้วถึงกับเงิบ  ด้วยประโยคที่ว่า “ไม่เคยต้องการแฟนคลับ”   ซึ่งหลังจากที่เช็คเรทติ้ง เอ๊ย!!  หลังจากที่ถูกโพสต์ด่ากลับแบบฉับพลันด้วยแฟนคลับทั่วทุกสารทิศ ล่าสุดเจ้าตัวก็เลยต้องลบข้อความดังกล่าวทิ้งไปแล้วเรียบร้อย! แต่ก็ยังช้าไป เพราะข้อความของเธอยังถูกแชร์อย่างต่อเนื่อง…ซึ่งขาเมาท์และแฟนคลับคงได้แต่รอคำตอบที่เธอจะออกมาแก้ตัว…เอ๊ย !! แก้ข่าว ว่าอย่างไรบ้าง….
 
 
ขอบคุณภาพและเนื้อหาบางส่วนจาก ,teenee.com,mthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...