ห้างสรรพสินค้า ตอบรับตรึงราคาอาหารฟู้ดคอร์ท

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv

          บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เผย พร้อมตรึงราคาอาหารฟู้ดคอร์ท เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคได้รับความเดือดร้อน หลังกรมการค้าภายในเตรียมเชิญหารือในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557

          จากกรณีที่กรมการค้าภายใน เตรียมเชิญตัวแทนห้างสรรพสินค้า เข้าหารือและขอฟังเหตุผลถึงสถานการณ์ราคาอาหารสำเร็จรูปภายในบริเวณศูนย์อาหาร ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 หลังมีผู้บริโภคเข้าแจ้งร้องเรียนว่า ราคาอาหารที่ขายในศูนย์อาหาร จานละ 50 บาทขึ้นไปนั้นสูงเกินไป และจะเป็นการซ้ำเติมความเดือดร้อนของผู้บริโภคอย่างมากนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (15 พฤษภาคม 2557) น.ส.ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางบริษัทฯ พร้อมจะให้ความร่วมมือกับกรมการค้าภายในที่จะขอดูต้นทุนราคาอาหารสำเร็จรูปในฟู้ดคอร์ท และยินดีที่จะให้ความร่วมมือเพื่อให้ผู้บริโภคไม่ได้รับความเดือดร้อน 

          ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการส่งเสริมการขายในส่วนของสินค้าควบคุมเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ด้วยการร่วมกับพันธมิตรทำโปรโมชั่นสินค้ากว่า 2,000 รายการ และจะตรึงราคาสินค้าในศูนย์อาหารทุกสาขาของห้างสรรพสินค้า ที่อยู่ในเครือของบริษัทฯ ด้วย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...