ฮีโร่เหมียวมะกันกระโจนไล่หมา ช่วยเด็กถูกขย้ำ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Roger Triantafilo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิประทึก แมวเหมียวในสหรัฐฯ ช่วยชีวิตหนูน้อย 4 ขวบ ด้วยการกระโจนเข้าไล่สุนัขที่กำลังขย้ำเด็ก

            เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดทึ่ง เมื่อเจ้าเหมียวในสหรัฐฯ ได้สร้างวีรกรรมน่ายกย่อง วิ่งเข้าไปช่วยไล่สุนัขที่กำลังขย้ำเจ้านายตัวน้อยของมันเอง จนสุนัขหนีไป
 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองเบเกอร์ฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่หนูน้อยเจเรมี่ ไทรอันทาฟิโล วัย 4 ขวบ กำลังขี่จักรยานคันเล็กอยู่ข้างรถยนต์นอกบ้าน ระหว่างนั้นเองสุนัขตัวหนึ่งได้เห็นเข้า จึงตรงเข้ามาจู่โจมด้านหลัง ลากร่างหนูน้อยเจเรมี่ไปขย้ำ แต่ปรากฏว่า หลังจากมันเพิ่งขย้ำหนูน้อยได้เพียงไม่กี่วินาที เจ้าแมวเหมียวทาร่า สัตว์เลี้ยงของครอบครัวไทรอันทาฟิโล ได้วิ่งตรงดิ่งเข้าไปในที่เกิดเหตุและกระโจนเข้าใส่สุนัข ก่อนจะวิ่งไล่สุนัขออกไปไกล แล้ววิ่งกลับเข้ามาดูเจเรมี่ เจ้านายน้อยของมันอีก 

            อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เอริกา แม่ของเจเรมี่ก็เข้ามาช่วยเหลือ และพบว่าเจเรมี่โดนสุนัขกัดเป็นแผลลึกที่บริเวณขา จึงพาไปโรงพยาบาลและแพทย์ก็ได้เย็บแผลให้ ส่วนเจ้าสุนัขตัวที่ก่อเหตุ ตอนนี้ถูกทางการจับส่งหน่วยควบคุมสัตว์เบเกอร์ฟิลด์เรียบร้อยแล้ว 

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว หนูน้อยเจเรมี่ได้เปิดเผยว่า เจ้าทาร่าเป็นฮีโร่ของเขาจริง ๆ ขณะที่คุณพ่อของเจเรมี่นั้นก็ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ บอกเล่าวีรกรรมของเจ้าทาร่า จนเจ้าทาร่าได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...