“เลดี้ กาก้า” เปลือยหมด เปลี่ยนชุดการแสดงบนเวทีต่อหน้าผู้ชม

 

 

 

“เลดี้ กาก้า” เปลือยหมด เปลี่ยนชุดการแสดงบนเวทีต่อหน้าผู้ชม

 

 

นักร้องชื่อดัง “เลดี กาก้า” เปลี่ยนชุดการแสดงบนเวที โดยเปลือยอกเกือบล้อนจ้อนเหลือเพียงกางเกงในบิกินีตัวจิ๋วเพียงตัวเดียวอยู่บนเวที ท่ามกลางสายตาของผู้ชมที่มาชมการแสดงของเธอ

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ว่า ขณะที่นักร้องสาวชื่อดัง “เลดี กาก้า” วัย 28 ปี ไปเปิดการแสดงที่ศูนย์ “บีบี แอนด์ ที” ในรัฐฟลอริดา เธอได้ทำในสิ่งที่ผู้ชมอึ้งอีกครั้งด้วยการไม่ยอมลงไปเปี่ยนชุดการแสดงหลังเวที แต่กลับเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวอยู่บนเวที โดยก่อนหน้าที่เธอจะเปลี่ยนชุดนั้น เธอขึ้นแสดงในชุดหนังกางเกงเอวลอยแนบเนื้อสีดำพร้อมวิกผมสีเขียว ในเพลง “อเลฮานโดร” จากนั้นเธอจึงนั่งลงให้ทีมเสื้อผ้าของเธอเปลี่ยนชุดให้เธอบนเวที

 เลดี กาก้า ถอดชุดหนังสีดำของตัวเองจนหมด เหลือเพียงกางเกงในบิกินีตัวจิ๋วและท่อนบนที่เปลือยเปบ่า ทีมงานเปลี่ยนชุดใหม่ให้เธอ ซึ่งเป็นชุดแนวตุ๊กตาผ้าด้วยวิกผมสีม่วง กระโปรงสีสะท้อนแสง และถุงเท้าขนเฟอร์สีเขียว จากนั้นเธอจึงโชว์ในเพลง “แอพพลอส” ทั้งนี้ การเปลี่ยนชุดบนเวทีเป็นความตั้งใจของเธอและทีมงาน

เลดี กาก้า มีกำหนดเปิดการแสดง “อาร์ตป็อป บอลล์ ทัวร์” ในพื้นที่อเมริกาเหนือหลายสิบรอบ จากนั้นเธอจะเปิดการแสดงดังกล่าวที่ยุโรปอีกราว 25 รอบและอีกหลายรอบในเอเชีย

 

 

 

 

ที่มา dailynews

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...