สาวอวบแฉนัว "โด้" 3 ยกแถมโดนจิ้มสด


นายา สาวสแปนิช แฉ โรนัลโด

ว็บไซด์ซุบซิบแฉวีรกรรม คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกของ รีล มาดริด มีสัมพันธ์สวาทกับสาวชื่อ นายา แฉจงใจเลือกสาวร่างอวบชาวสแปนิช เพราะเชื่อในลีลาการออรัล เปิดศึกกันถึง 3 รอบก่อนจบลงด้วยการไม่สวมถุงยางอนามัยในครั้งสุดท้าย
       
        kickette.com เผยภาพของ นายา สาววัย 21 ปี ที่รับเงิน 4 พันยูโร (ประมาณ 180,000 บาท) จากสื่อ สเปน เพื่อนำความลับใต้สะดือของ โรนัลโด ปีกฟอร์มร้อนแรง ตีแผ่สู่สาธารณชน ยอมรับว่ามีเซ็กกับแข้งทีมชาติโปรตุเกส 3 ยก หลังเกม ลา ลีกา ที่ รีล มาดริด เปิดรังถล่ม บียาร์รีล 6-2 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ลีลาดุดันในสนาม

นายา ยอมรับว่าเธอเป็นสาวร่างอวบก็จริง แต่ทว่าตรงสเป๊กของ โรนัลโด ที่อยากลิ้มลองรสสวาทของสาวไซส์เอ็กซ์แอล เนื่องจากร่ำลือกันว่าเป็นยอดฝีมือในการออรัล แฉแหลกแข้งวัย 25 ปี ซ่อนถุงยางเอาไว้ในรองเท้า "ดอลเช และ แกบบานา" (Dolce & Gabbana) ทั้งคู่เปิดศึกกัน 3 ยก โดยในรอบสุดท้ายอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สวมถุงยาง
       
        พร้อมกันนี้ นายา ยังชม โรนัลโด นายแบบกางเกงชั้นใน "อาร์มานี" (Armani) ว่ามีลีลาการร่วมรักที่ยอดเยี่ยมกระเทียมดองถึงขนาดให้คะแนน 9.5 เต็ม 10 เลยทีเดียว รวมถึงรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของนักกีฬาอย่างแท้จริงโดยเฉพาะกล้ามท้อง


โรนัลโด กับมาดเท่ๆ

โรนัลโด เพิ่งมีข่าวว่าแอบกิ๊กกับ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสุดเซ็กซีชาวอเมริกัน แฟนเก่า เรจจี บุช รันนิ่งแบ็กของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส แห่งศึก เอ็นเอฟแอล โดยก่อนย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ก็สานสัมพันธ์ชั่วคืนกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร่านสวาท

ปล.เชื้อโรคไม่เลือกหน้าตา ไม่เลือกฐานะ และสถานะทางสังคม อย่าไว้ใจอะไรง่ายๆ นะคร้าบ ด้วยความปรารถนาดี

#จิ้มสด
electroman
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 เม.ย. 53 เวลา 21:40 14,150 59 518
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...