โดนเละ สาวอเมริกันถ่ายคลิปตอนทำแท้งเผยแพร่ บอกอยากให้รู้ว่าไม่น่ากลัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Emily Letts สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สาวอเมริกันถ่ายคลิปตอนทำแท้งเผยแพร่ บอกอยากให้รู้ว่าไม่น่ากลัว ชี้ตัวเองไม่พร้อมมีลูก ไม่รู้สึกเสียใจที่ทำแท้งเพราะเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า หญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเธอได้ถ่ายและเผยแพร่คลิปขั้นตอนการทำแท้งของตัวเองลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อที่จะแสดงให้ผู้คนได้เห็นว่าการทำแท้งไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว

          โดย เอมิลี่ เลทท์ส วัย 25 ปี ได้ถ่ายคลิประหว่างที่เธอกำลังเข้ารับการทำแท้ง พร้อมทั้งอธิบายว่าตัวเธอนั้นยังไม่พร้อมที่จะมีลูก และเธอก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเลว เธอไม่รู้สึกเสียใจ แต่กลับทึ่งในความจริงที่ว่า เธอสามารถให้กำเนิดชีวิตได้ เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกเพราะมันถูกต้องแล้วสำหรับเธอ ไม่ใช่ใครอื่น และเธอก็แค่ต้องการแบ่งปันเรื่องราวของเธอเท่านั้น

          เอมิลี่ยังระบุอีกด้วยว่า เธอแค่อยากจะแสดงให้เห็นว่ามันไม่น่ากลัว นี่เป็นเรื่องในแง่บวกของการทำแท้ง และเป็นเรื่องของเธอ เธอคิดว่าไม่มีใครทำคลิปการทำแท้งในแง่บวกออกมาเลย แต่เธอได้ทำมันขึ้นมาแล้ว

          ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหลังจากที่เอมิลี่อัพโหลดคลิปดังกล่าวลงในยูทูบเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มันจะถูกแชร์ต่อออกไปในวงกว้างพร้อมกับที่มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเกลียดชังต่อเธอ อย่างไรก็ตามเอมิลี่เผยว่า แม้จะมีคนที่ไม่เห็นด้วย แต่ก็มีคนส่วนมากที่สนับสนุนการตัดสินใจของเธอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...