เปิดโปงภาพสัตว์ประหลาด Loch Ness Monster บน Apple Maps

 

 

กลายเป็นประเด็นให้คนพูดถึงกันถึงการค้นพบภาพสัตว์ประหลาดแห่งทะเลสาบ Loch Ness (Loch Ness Monster) หรือเจ้า "Nessie" บนแผนที่ Apple Maps จนหลายคนพากันทึ่งเป็นทิวแถว อย่างไรก็ตามล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพสัตว์ประหลาด Nessie อย่างที่หลายคนอยากเห็นแต่เป็นภาพเรือที่กำลังแล่นอยู่ในทะเลสาบ Loch Ness เท่านั้นเองเพียงแต่รายละเอียดในภาพอาจจะยังไม่ชัดเจนนักในตอนแรก

 

 

ทั้งนี้สำหรับสัตว์ประหลาด Loch Ness หรือเจ้า Nessie คือความเชื่อของคนในละแวกทะเลสาบ Loch Ness ในประเทศสก็อตแลนด์ที่เชื่อกันว่าในพื้นน้ำขนาดใหญ่ดังกล่าวมีสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาหลาบซ่อนตัวอยู่ ซึ่งหลายคนคิดว่ามันหลุดรอดมาจากยุคไดโนเสาร์โน่นเลยและยังมีคนถ่ายภาพติดสิ่งที่เชื่อกันว่าเป็น Nessie อยู่เป็นระยะๆ อย่างไรก็ตามฝั่งนักวิทยาศาสตร์เองก็ได้ออกมาทดสอบและยืนยันแล้วว่าภาพทั้งหมดของ Nesssie นั้นถ้าไม่เกิดจากความผิดพลาดในการถ่ายก็มักจะเป็นเรื่องลวงโลกเสียมากกว่า

 

 

อย่างไรก็ตามคาดว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมาก็อาจจะมีคนอยากจะออกไปตามหาสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆอย่างเช่น Bigfoot หรือมนุษย์ Yeti ผ่าน Apple Maps กันอีกก็ได้นะเนี่ย

 

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: phonearena

 

7 พ.ค. 57 เวลา 10:34 18,549 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...