รวบชายใช้ไลน์ลวงนักศึกษาไปข่มขืน พบประวัติพรึ่บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด 

          รวบชายใช้ไลน์ลวงนักศึกษาไปข่มขืนคาห้องพัก จับมัดมือมัดเท้า ก่อนชิงรถหลบหนี นำไปขายต่อเพื่อนำยาบ้ามาเสพ เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่าก่อคดีนับไม่ถ้วน

          เมื่อวานนี้ (2 พฤษภาคม 2557) พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม 3 ผู้ต้องหา ได้แก่ นายคมกริช ขุนวิเศษ วัย 42 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนพร้อมอาวุธ ข่มขืนกระทำชำเรา และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, นายวรวุฒิ สุขศรี วัย 32 ปี และนายชูเกียรติ ดวงแก้ว วัย 24 ปี ในข้อหารับซื้อของโจร มีของกลางเป็นรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ป้ายทะเบียน ศว 6250 กรุงเทพฯ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่าง ๆ กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง กระเป๋าเงิน นาฬิกาข้อมือ กุญแจรถยนต์ แว่นตา และของกลางอื่น ๆ อีก 50 รายการ

          โดย พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนางสาวนก (นามสมมติ) วัย 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ว่า ถูกคนร้ายล่อลวงผ่านไลน์ว่าเป็นนักศึกษาที่เดียวกับตัวเอง และเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว ได้เข้ามาพูดคุย ตีสนิท ก่อนนัดออกมาทานข้าว โดยเจอกันที่หน้าตึกปวีณาแมนชั่น ซอยวัดบัวขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งนางสาวนกได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ที่เป็นของกลางออกมา มาพบกับนายคมกริชที่มายืนรออยู่ก่อน จากนั้นนายคมกริชได้ออกอุบายหลอกนางสาวนกว่าลืมของไว้บนห้องพัก นางสาวนกจึงหลงเชื่อและเดินขึ้นตามไป กระทั่งถูกใช้มีดจี้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับมัดมือมัดเท้าเอาไว้ ก่อนชิงทรัพย์เอารถยนต์ขับหลบหนีไป

          พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวต่อไปว่า ตำรวจได้ตรวจสอบประวัตินายคมกริช พบว่าเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหลายคดีด้วยกัน ทั้งข้อหาลักทรัพย์ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการคู่เข็ญ ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี กระทั่งชุดสืบสวนสามารถสืบได้ว่า นายคมกริชได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่ห้องพักของโรงแรมรีเจนท์ ซอยงามวงศ์วาน จึงเข้าจับกุม

          ด้านนายคมกริช ให้การสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาที่ลงมือข่มขืนนางสาวนกจริง ก่อนนำรถของนางสาวนกไปขายต่อให้กับนายวรวุฒิและนายชูเกียรติ ราคา 30,000 บาท ทังนี้ ตนกระทำการมาหลายครั้งแล้ว โดยปลอมตัวเป็นนักศึกษาหรือเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ และลงมือเมื่อสบโอกาส ซึ่งเงินที่ได้มาก็จะนำมาเที่ยวหรือซื้อยาเสพติดมาเสพ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...