รวมภาพสุดหลอน ภาพนี้กดติดวิญญาณ

 

 

 

รวมภาพสุดหลอน ภาพนี้กดติดวิญญาณ

 

จะเกิดอะไรขึ้น ! เมื่ออยู่ดีดีภาพถ่ายที่คุณตั้งใจจะบันทึกเรื่องราวความทรงจำ กลับมีสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นติดเข้ามาด้วย จากภาพสวยกลายเป็นภาพที่ไม่ได้มีแค่เรา แต่ดัน...กดติดวิญญาณ เข้ามาร่วมเฟรมซะงั้น  คุณล่ะเคยมีประสบการณ์ถ่ายติดวิญญาณกันบ้างไหม  ถ้ายังไม่เคย  PaiNaiDii  ได้รวบรวมภาพติดวิญญาณที่รับรองว่าจะทำเอาขนลุกซู่ไปทั้งตัวมาให้ชมกัน เตรียมใจกันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมภาพแรกกันเลย...บรื๋ออออออออ

 

 

เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน  ภาพแรกที่นำมาให้ชม เป็นภาพถ่ายติดวิญญาณเพื่อนรักที่เรียนด้วยกันมา แต่เพื่อนคนหนึ่งได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อเพื่อน 2 คนที่เหลือ ได้ถ่ายรูป ก็พบว่ามีภาพติดวิญญาณเพื่อนมาด้วย  เป็นคุณเจอเพื่อนรักตามติดแบบนี้ จะทำยังไง!!!

 

(Thanks.photo : https://www.facebook.com/thaighostvideo)

 

หนูน้อยผู้นี้คือใคร? ภาพนี้อาจจะเหมือนภาพธรรมดา แต่ความจริงแล้วไม่มีใครรู้ว่าเด็กน้อยใต้ต้นตะเคียนเป็นใคร มาจากไหน ภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นขณะที่ทุกคนกำลังกราบไหว้ต้นตะเคียน ที่อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด  กลายเป็นปมปริศนาที่ชาวบ้านแถวนั้นอยากคลี่คลาย ถึงขนาดต้องไปตามหาคนเข้าทรงให้มาดูสิว่า "เธอคือใคร” แต่สุดท้ายก็ไม่มีคำตอบ

 

เจนสัมผัสได้...ว่านี่ไม่ใช่คนแน่นอนค่ะ เพราะถ้าเป็นคนจริงๆ คงไม่ใครพิเรนทร์ไปนั่งเล่นบนโลงเป็นแน่  ภาพนี้ถ่ายได้ในงานศพงานหนึ่ง เมื่อเหล่าเพื่อนฝูงต่างพากันมาแสดงความอาลัยถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย และพ่อหนุ่มตัวสีเทาบนโลงก็ไม่พลาดที่จะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเช่นกัน

 

 

นอนหนุนแขนสบายจัง! ภาพนี้ถูกส่งมาจากท่านสมาชิกแฟนเพจ The Shock ท่านหนึ่ง ที่ถ่ายขึ้น ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ให้สังเกตมือบนบ่า ปริศนามือใคร? ภาพนี้เจ้าตัวถ่ายเองโดยใช้มือซ้ายกดถ่ายภาพตัวเอง มือขวาแนบอยู่ข้างลำตัว  ภาพนี้ทำให้เราได้คิดว่าเมื่อเราจะเช็คอินเข้าพักโรงแรม อาจจะต้องตรวจสอบข้อมูลดีดี เพราะห้องที่เรากำลังจะเช็คอินอาจจะมีพลังงานที่ไม่เคยจะเช็คเอาท์ออกเลยรอต้อนรับเราอยู่ก็เป็นได้

 

 

(Thanks.photo : https://www.facebook.com/theshock13)

 

ทำอะไรกันอยู..มีอะไรให้ช่วยมั้ย?  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าอาสาสมัครกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ  แต่แล้วก็เกิดภาพในวงกลมสีแดงซึ่งเป็นใบหน้าชายที่ชุ่มไปด้วยเลือดเข้ามาดูอยู่ใกล้ๆ  ภาพนี้ถ่ายโดยนักข่าวท่องถิ่นที่ไปทำข่าวในขณะนั้น  ซึ่งเขาต้องผงะ! เมื่อกลับมาเช็คภาพ ลองมองให้ลึกดีๆ ว่าเขาใช่คนเหมือนเราหรือเปล่า

 

(Thanks.photo : https://www.facebook.com/theshock13)

 

อยากเต๊ะท่าถ่ายภาพก็คงต้องเลือกสถานที่กันหน่อย งานนี้บอกได้คำเดียวสำหรับภาพนี้ "สยอง” ชายผู้นี้ถ่ายภาพหลังรถRefer ของโรงพยาบาลแห่หนึ่งในจังหวัดระยอง เขาคนนี้คงอยากถ่ายภาพเดี่ยว แต่หนูน้อยตาโบ๋ด้านหลังคงซุกซนเลยขอแจมด้วยซะหน่อย

 

ภาพข่าวสุดหลอน

 

(Thanks.photo : https://www.facebook.com/shockfmclub)

 

ภาพดังในข่าว ภาพนี้ถูกนำมาตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์อยู่หลายฉบับ แม้แต่กระทู้ในPantip ยังมีคอมเม้นต์กล่าวถึงภาพนี้  ต่างวิพากวิจารณ์กันมากมาย โดยภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดปัตตานี  แม่ลูกคู่หนึ่งใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ปรากฏว่าติดภาพคล้ายหญิงสาวใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีฟ้า แต่ในห้องนั้นมีเพียงแม่กับลูกคู่นี้เท่านั้น มีคนเอาภาพนี้ไปให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนั่งทางในดู  ระบุเป็นหญิงวัยรุ่นที่ถูกฆาตกรข่มขืน ฆ่าตายไปเมื่อ 14-15 ปีก่อน พร้อมระบุชื่อนามสกุลให้เสร็จ ขนลุกซ้ำพอไปตรวจสอบประวัติ พบมีผู้หญิงชื่อนามสกุลนี้ และโดนฆ่าตายไปแล้วจริง 

 

 

(Thanks.photo : https://www.facebook.com/shockfmclub)

 

ภาพปริศนาในงานศพของเจ้าหน้าที่กู้ภัย นายนิรันดร์ สร้างพล หรือหมี อายุ 37 ปี เป็นอาสาสมัครรหัส ฉก.ใต้ 10 ซึ่งได้รับประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต ภาพนี้ถูกถ่ายในพิธีรดน้ำศพ โดยเพื่อนอาสาสมัครของผู้ตาย ได้ให้เพื่อนอีกคนใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพ กดชัตเตอร์ไป 2 ช็อต  ช็อตแรกปกติ แต่ช็อตที่2 ปรากฏ "ขาของชายปริศนาผู้หนึ่งไปยืนอยู่ด้านหลังแท่นวางรูปหน้าศพ" ที่ขาข้างซ้ายสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ส่วนที่ขาข้างขวาไม่สวมรองเท้า หลายคนเชื่อว่าขานั่นคือวิญญาณผู้ตายแน่นอน เนื่องจากรูปร่างเท่ากัน และตอนผู้ตายประสบเหตุสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ และเหลือแค่ข้างซ้ายเท่านั้นที่ติดอยู่กับศพ ส่วนข้างขวาไม่มีใครหาเจอ

 

 

(Thanks.photo : https://www.yehyeh.com)

 

หันมายิ้มหน่อยจ้า ^__^ แต่จะยิ้มออกกันมั้ย ถ้าในขณะถ่ายรูปเพื่อน แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญ ติดภาพหน้าหญิงสาวที่มีใบหน้าซีดเผือด ขอบตาดำปี๋ แน่นอนแล้วว่าเธอผู้นี้ไม่ใช่เพื่อนเราแน่ เพราะคงไม่มีใครแต่งหน้าสไตล์นี้มาเรียน ภาพนี้ถูกถ่ายในห้องเรียนของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตากล้องหลังกดชัตเตอร์ก็รีบเช็คภาพทันที เธอกรี๊ดลั่นห้อง เมื่ออาจารย์ผู้สอนได้เห็นจึงหยุดสอน และปล่อยนิสิตกลับบ้านทันที หากต้องให้เรียนต่อ อาจารย์คงต้องเช็คชื่อเพิ่มเข้าลิสย์อีกคนก็เป็นได้

 

 

 

 

ขอเล่นด้วยคนนะ งานวัดสุดฮือฮาเมื่อภาพนี้ถูกชาวสังคมออนไลน์แชร์ภาพผ่านทวิตเตอร์ ภาพบรรยากาศงานวัดที่เต็มไปด้วยร้านค้า และผู้คนที่เข้ามาเที่ยวในงาน ภาพนี้มองผิวเผินอาจจะไม่มีอะไร แต่ลองมองบนชิงช้าสวรรค์ จะเห็นมีมีวัตถุรูปร่างคล้ายคนนั่งอยู่ หรือว่า...เป็นช่วงพักของบ้านผีสิงในงานวัด เขาก็เลยอยากมาเล่นชิงช้าสวรรค์บ้างก็เป็นได้

 

ภาพสุดสยองของเหล่าคนในวงการบันเทิง

ดูภาพถ่ายติดวิญญาณของคนทั่วไปมาแล้ว คราวนี้มาดูคนดังกับภาพสุดหลอนกันบ้าง เริ่มต้นด้วยภาพของนักแสดงชื่อดัง สุนิสา เจทเป็นภาพที่ถ่ายแบบตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง ตอนแรกไม่มีใครสังเกตเห็น  จนเมื่อหนังสือออกวางจำหน่ายไปแล้วจึงมีคนเห็น  ให้สังเกตขาที่สามโผล่ออกมา ที่ไม่รู้ว่าเป็นขาของใคร ที่สำคัญขานั้นยังมีลักษณะเหมือนขาบนจิตรกรรมฝาผนังที่อยู่ด้านหลังอีกด้วย

 

 

(Thanks.photo :https://www.facebook.com/GubgibSumontipPhilippines)

 

ดาราสาว ดิว อริสรา สุดหลอน เมื่อพบภาพถ่ายติดขาวิญญาณในรถลีมูซีนที่มาเก๊า โดยภาพๆนี้ถ่ายในระหว่างที่สาวๆ ไปพักผ่อนที่มาเก๊า เมื่อวันที่ 28-30 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา  งานนี้  ดิว อริสรา เจ้าตัวได้ซูมดูภาพบริเวณขาของเธอ พบว่ามีทั้งแผลเป็น ขนขาและสีผิวก็เข้ม จึงแน่ใจว่าไม่ใช่ขาตัวเองแน่นอน ว่าแต่มันเป็นขาของใครกันล่ะ ???

 

 

(Thanks.photo :https://www.facebook.com/SmakhmNiymKheruxngrangXathrrph)

 

โยกเยก ตลกร่างใหญ่ สุดช็อก! เมื่อได้ชมภาพที่แฟนคลับถ่ายเอาไว้ จากในภาพจะเห็นว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงรูปคู่ธรรมดา ถ่ายเพียง 2 คน แต่เมื่อสังเกตจากเงาในกระจกด้านหลัง กลับมีคนถึง 3 คน!!!   ผู้ชายที่เอามือไขว้หลังที่ยืนข้างๆ เป็นใครมาจากไหน ไม่มีใครรู้  แต่ที่แน่ๆ เขาคนนี้คงอยากถ่ายรูปกับตลกซุปตาร์ด้วยแน่ๆ

 

 

 

เอาอีกแล้วกับมือปริศนา ภาพถ่ายของดาราสาว พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่ถ่ายคู่กับหนุ่ม ต่าย นัฐฐพนธ์ ที่แชร์ลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ปรากฏว่าแฟนคลับขี้สงสัยต่างพากันสังเกตเห็นแขนและมือของสาวพิมพ์ ที่ดู "แมน" ผิดปกติ จนพากันลือว่าเป็นภาพถ่ายติด "มือผี" 

 

รวมภาพ "ไม่มีเงาหัว"

ดูภาพหลอนๆ ถ่ายติดสิ่งลี้ลับกันมามากแล้ว ก่อนจากกันขอพักทิ้งท้าย แบบเบาๆ งานนี้ไม่มีวิญญาณ แต่แค่อยากรู้ว่า เงาหัวหายไปไหน? เท่านั้นเอง

 

(Thanks. Photo :https://www.facebook.com/shockfmthailand)

 

 ภาพงานเลี้ยงในต่างจังหวัด ที่คุณผู้ชายเสื้อขาวเดินไปมาโดยไร้เงาของศีรษะ 

 

(Thanks. Photo :https://www.facebook.com/shockfmthailand)

 

 ภาพโคโยตี้ที่มาแสดงในงานวัดแห่งหนึ่ง เป็นเพราะเต้นในที่ที่ไม่เหมาะสมหรือเปล่า เงาหัวถึงหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

(Thanks. Photo :https://www.facebook.com/shockfmthailand)

 

 ภาพพิธีแสดงความเคารพ ให้สังเกตคุณผู้หญิงที่รอต่อแถวเพื่อแสดงความเคารพ เงาหัวตั้งแต่บ่าขึ้นไป หายไปอย่างชัดเจน 

 

ภาพหลอน ถ่ายติดวิญญาณไปจนถึงภาพที่เงาหัวหายไปทั้งหมดนี้  PaiNaiDii ได้รวบรวมมาให้ชม ไม่ได้ต้องการเสนอแค่ความน่ากลัวเท่านั้น  แต่อยากจะเตือนเพื่อนๆให้ใช้ชีวิตกันอย่างมีสติ ไม่ประมาท พึงระวังกับการใช้ชีวิต และสุดท้าย หากภาพเหล่านี้เกิดจากการมาเยือนของดวงวิญญาณต่างๆ  ก็ขอถือโอกาสนี้ไว้อาลัยกับดวงวิญญาณที่อยู่ในภาพ ขอให้เดินทางไปสู่สัมปรายภพที่ดี สู่สุคตินิรันดร์

2 พ.ค. 57 เวลา 14:30 7,513 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...