ดาราหนังโป๊ฟ้องมหาเศรษฐีนักพนัน ทำช็อกจับโยนจากหลังคาลงสระน้ำบาดเจ็บ(คลิป)

 

 

 

ดาราหนังโป๊ฟ้องมหาเศรษฐีนักพนัน

ทำช็อกจับโยนจากหลังคาลงสระน้ำบาดเจ็บ

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราหนังโป๊อเมริกันรายหนึ่งได้เตรียมยื่นฟ้องนักพนันมหาเศรษฐีรายหนึ่ง ฐานจับเธอโยนจากหลังคาลงสระน้ำ ทำให้ขาดเธอได้รับบาดเจ็บ

รายงานระบุว่า ดาราดังกล่าว”ชื่อว่า เจนิซ กริฟฟิธ“วัย 18 ปี ซึ่งได้รู้จักกับนายแดนบิลเซอเรียน นักพนันโป๊กเกอร์เศรษฐี 100 ล้านดอลลาร์ อ้างว่าเธอต้องประสบเหตุดังกล่าวเพราะนายแดนซิล พยายามโชว์เท่ไลฟ์สไตล์ของเขา จับเธอโยนจากหลังคาแมนชั่นในฮอลลีวูดของฝ่ายชายลงยังสระน้ำเพื่อโชว์เหตุการณ์นี้ต่อเหล่าสาวกทวิตเตอร์ของเขาจำนวนกว่าล้านคน เหตุดังกล่าวทำให้เธอขาหัก และนายแดน ไม่เคยกล่าวคำขอโทษเธอเลย พร้อมทั้งยืนยันว่า เหตุดังกล่าวเธอไม่ได้เมาแต่อย่างใด

ดาราโป๊ผู้นี้เผยกับสื่อTMZว่า เธอไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เธอสูญเสียงานถ่ายหนังโป๊ และงานอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม นักพนันเศรษฐีโป๊กเกอร์ รายนี้ ปฎิเสธที่จะรับผิดชอบเหตุการณ์นี้ และทวีตข้อความตอบโต้ว่า เขาเกือบตายเพราะดาราหญิงหนังโป๊พยายามจะดึงเขาลงจากหลังคา แต่ดีที่เขาแข็งแรงกว่า

ทั้งนี้ นายแดน ได้ฉายาว่าเป็นเพลย์บอยอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามเขามากที่สุดของโลก โดยเขาชนะการแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์หลายรายการ รวมทั้งรายการที่ประสบความสำเร็จที่สุดคือเวิล์ด ซีรีส์ โป๊กเกอร์ ปี 2009″

 

 

 

ที่มา : มติชนออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...