อู๋จุน(Wu Zun) สุดภูมิใจ อวดโฉมลูกสาว เตรียมออกรายการเรียลิตี

 

 

 

 

      “อู๋จุน” (Wu Zun) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากไต้หวันที่ออกมาประกาศข่าวช็อคแฟนๆว่าแต่งงานและมีลูกไปเมื่อปีที่แล้ว จนต้องหายหน้าหายตาไปจากวงการเพราะเจอแฟนๆรุมต่อว่าอย่างหนักที่ปิดบังความจริง ล่าสุดเจ้าตัวเผยโฉมลูกสาวออกสื่อแบบบสุดภูมิใจไม่ปิดบังอีกต่อไปแล้ว
       
       หลังจากที่แฟนๆเริ่มทำใจได้และยอมรับชีวิตแต่งงานของ อู๋จุน นักร้องหนุ่มได้แล้ว อู๋จุนที่เพิ่งต้อนรับลูกชาย ลูกคนที่สองเข้าสู่ครอบครัวเมื่อปีที่แล้วก็ได้อวดโฉม เน่ยเน่ย (Nei Nei) ลูกสาวคนแรกของตนเองให้แฟนๆได้ยลโฉม
       
       โดยอู๋จุน โพสต์ภาพลูกสาวในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตนเอง และยืนยันต่อแฟนๆว่า เน่ยเน่ย และ เขา จะเข้าร่วมรายการเรียลิตี Dad Is Back เวอร์ชันจีน ที่ดัดแปลงมาจาก Superman Is Back ของเกาหลี โดยเป็นรายการตามติดชีวิตคุณพ่อคนดังขณะใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆที่บ้าน
       
       โดยรายงานระบุว่าการเข้าร่วมรายการ Dad Is Back ครั้งนี้ของอู๋จุน เขาถูกเสนอเงินด้วยค่าตัวสูงถึง 12 ล้านหยวนเลยทีเดียว
       
       เมื่อพูดถึงลูกสาว อู๋จุน หลงลูกสาวยิ่งกว่าภรรยาเสียอีก “ผมหลงลูกมากกว่าภรรยาอีกครับ เพราะผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูกมากนัก ผมแทบไม่เคยโมโหใส่ลูกเลย แม้แต่เวลาที่เธอทำอะไรผิด พอมองตาลูกผมก็ดุลูกไม่ลงเลยครับ”
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นคุณพ่อที่หลงและห่วงลูกมากๆ แต่อู๋จุนก็ยืนยันว่าเขายังอยากให้ลูกเข้าเรียนชั้นเรียนปกติแบบเด็กทั่วไป “ผมคิดว่าเน่ยเน่ยควรเข้าเรียนเป็นกลุ่มแบบดั้งเดิมครับ แล้วผมเองก็จะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะปกป้องลูกสาวของผมครับ”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...